TK02: Trường kỷ móc hộp gỗ gụ - Bàn ghế 'quốc dân' | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

TK02: Trường kỷ móc hộp gỗ gụ - Bàn ghế 'quốc dân'

Trường kỷ móc hộp gỗ gụ 3 món - bộ bàn ghế phòng khách xinh yêu đã về với nhà mình rồi đây. Tuy đơn giản nhưng có võ, bộ ghế móc hộp phòng khách hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực trong gia đình bạn đấy.

TK02: Trường kỷ móc hộp gỗ gụ - Bàn ghế 'quốc dân'

TK02: Trường kỷ móc hộp gỗ gụ - Bàn ghế 'quốc dân'

Cũng giống như nhiều bộ trường kỷ cổ khác, bộ bàn ghế móc hộp gỗ gụ ngoài dùng để làm bàn trà tiếp khách thì nó còn gọi là "bộ ghế đa di năng" nữa đấy. Vì sở hữu trường dài lên đến 1m9 và cao 1m14 nên nó được ví như là một chiếc giường gỗ mini êm ái để bạn nằm nghỉ thoái mái hoặc có thể làm bàn ghế ăn cơm cũng đều "cân" được hết luôn. Thế nên, đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn đấy.

Thông tin cơ bản trường kỷ móc hộp gỗ gụ

  • Tên sản phẩm: Trường kỷ móc hộp gỗ gụ 3 món (TK01) 
  • Chất liệu gỗ: Gỗ gụ gia lai, chất gỗ đanh, rắn, gỗ lành lặn, không nứt rác 
  • Gồm 3 món: 2 trường + 1 bàn (có thể mua đơn rời kèm theo) 
  • Kích thước: 
  • + Trường: Dài 190cm x Cao 114cm x Sâu 54cm 
  • + Bàn: Dài 119cm x Rộng 56cm x Cao 75,5cm 
  • Màu sắc: màu mận chín làm nổi bật chất gỗ, vân gỗ hoặc màu nâu cánh gián 
  • Xuất xứ: Đồ Gỗ Năng Hồng – Làng nghề mỹ nghệ Hải Minh 
  • Kỹ thuật: Đánh vecni truyền thống, lắp ráp, kết cấu chốt ghép chắc chắn 
  • Tuổi thọ trung bình: bảo hành về gỗ 20 năm 
  • Vận chuyển: Giao hàng tận nhà trên toàn quốc 
  • Phí ship: Tùy điều kiện xa gần mà cưới phí sẽ khác nhau

Trường kỷ móc hộp 3 món gỗ gụ "xinh rạng" ngời dưới nhiều góc chụp

Chụp bộ ghế móc hộp góc nghiêng cũng rất đẹp và sang

Chụp bộ ghế móc hộp góc nghiêng cũng rất đẹp và sang

Bộ ghế móc hộp phòng khách được thiết kế cực kỳ đơn giản, ít hoa văn, đục chạm nhưng lại đòi hỏi kĩ thuật làm cực cao. Người thợ phải thiết kế sao cho những thanh móc mỏ phải được thanh thoát, vo tròn, và đều có mộng chốt. Như thế mới tạo lên được sự thanh tú, sang trọng đẫy đà cho bộ trường này.

Ghế trường kỷ móc hộp 3 món

Đây chính là chiếc ghế trường kỷ móc hộp gỗ gụ được thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế khi có sự kết hợp tài hoa bởi những đường triện móc sắc đều và hình ảnh tích cổ đồ trên tựa ghế. Với chiều dài lên đến 1m9 và sâu 54cm nên chiếc ghế nhìn rất khỏe khoắn và chắc chắn.

Ghế móc hộp làm rất công phu ở phần móc mỏ và phần tay ghế tròn đều

Ghế móc hộp làm rất công phu ở phần móc mỏ và phần tay ghế tròn đều

Về kết cấu của bộ ghế móc hộp 3 món cơ bản gồm có: Tựa ghế + Tay ghế + Mặt ghế + Chân ghế + Riễu ghế và kết hợp với nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau cùng kỹ thuật mộng thủng xuyên khớp nối nên nhìn bộ ghế rất khôn, dáng ghế cực đẹp và nhẹ nhàng.

+ Tựa ghế


Tựa ghế được lồng ghép bởi những đường triện móc sắc xảo và tích cổ đồ

Tựa ghế được lồng ghép bởi những đường triện móc sắc xảo và tích cổ đồ

Đây chính là phần tựa ghế thưa các bạn. Phần tựa được thiết kế rất thông thoáng và thanh tú khi người thợ đã khéo léo kết hợp những đường triện móc vuông vức, sắc xảo sắp xếp theo kiểu "zich zắc" nhìn rất thoáng mắt và độc đáo. Chính giữa tựa ghế đó chính là hình ảnh hoa văn cổ đồ được đục chạm kênh bong theo lối cổ xưa xen lẫn hiện đại trên khung hình chữ nhật bo tròn 4 góc nhìn rất tinh tế, linh hoạt.

+ Phần tay ghế

Phần tay ghế

Phần tay ghế

Đây là phần tay ghế móc hộp gỗ gụ thưa các bác được thiết kế bằng một khối tròn giống như một chiếc hộp cực kỳ vững chắc và là điểm sáng của bộ ghế này. Và người thợ đã lấy đặc điểm đó để đặt tên cho bộ ghế là móc hộp để dễ dàng phân biệt với các mẫu ghế móc khác. Trên tay ghế, nghệ nhân xưa đã điểm thêm thêm hoa văn mai thọ - biểu tượng cho sự trường thọ, sống lâu trăm tuổi (mai nghĩa là giai nhân - thọ nghĩa là sống lâu).

+ Mặt ghế nhẵn bóng như gương


Mặt ghế được chà nhám nhẵn bóng như gương

Mặt ghế được chà nhám nhẵn bóng như gương

Đây chính là phần mặt ghế được làm cực kỳ nhẵn nhụi, phẳng lì không có một vết gợn tay nào. Được làm từ chất liệu gỗ gụ Gia Lai thế nên tom gỗ rất đẹp. Xuất hiện lờ mờ sau lớp màu mận chính đó chính là những đường vân gỗ xoắn nhiều kiểu khác nhau càng khiến cho bộ trường kỷ móc hộp gỗ gụ trở nên cuốn hút hơn. Và để tránh sự đơn điệu ở mặt ghế, người thợ đã kẻ thêm một đường chỉ bo vuông xung quanh chiếc ghế nhìn rất sinh động.

Riễu bàn + Riễu ghế


Mặt sau bộ ghế cũng làm nhẵn nhụi trơn chu

Mặt sau bộ ghế cũng làm nhẵn nhụi trơn chu

Riễu bàn

Riễu bàn

Phần riễu ghế và riễu bàn không được đục chạm cầu kì mà chỉ được đục vén xoáy ốc đơn giản, tạo độ thanh thoát cho tổng thể bộ ghế móc hộp phòng khách tươi tắn, trẻ trung.

Bàn trường kỷ móc hộp gỗ gụ

Bàn trường kỷ móc hộp gỗ gụ

Bàn trường kỷ móc hộp gỗ gụ

Còn đây chính là chiếc bàn ghế móc hộp 3 món thưa quý khách. Nhìn chung chiếc bàn được thiết kế 2 tầng. Mặt trên là mặt bàn dùng để trưng bày bộ bàn trà tiếp khách, tầng dưới là bạn có thể cất bộ ấm chén xuống khi không dùng đến. Rất tiện lợi phải không?

Bàn được hoàn thiện chu viên nhẵn bóng

Mặt bàn được hoàn thiện chu viên nhẵn bóng sờ cực thích

Kỹ thuật thiết kế

Khâu hoàn thiện bộ trường kỷ móc hộp gỗ gụ được đồ gỗ Năng Hồng cực kì chú trọng. Bộ ghế được cạo nạo sạch sẽ, cẩn thận và vo tròn các đoạn móc mỏ. Với khâu chà nhám qua 5 loại giấy ráp 80, 120, 220, 320, 400, cùng 2 lớp lót, và 2 lần vecni, bộ ghế được hoàn thiện chu viên, cẩn thận tới từng đường nét, khi hoàn thiện xong tom gỗ mịn màng, nhẵn bóng. Một điểm cộng tuyệt vời của vecni đó là giúp bộ ghế giữ sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, và bền màu với thời gian.

Kỹ thuật đánh vecni trần truyền thống nhìn màu đẹp, đồng đều

Kỹ thuật đánh vecni trần truyền thống nhìn màu đẹp, đồng đều

Phần kĩ thuật đồ ngang của bộ ghế móc hộp phòng khách cũng là 1 phần không thể thiếu, giúp bộ ghế được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Được thiết kế mộng thủng theo lối Tàu truyền thống, các mộng đục thủng, xuyên qua các khớp nối, bám chặt vào nhau, giúp cho ghế được ổn định, chắc chắn khi ngồi.

Chiếc ghế có thể ngồi 2 -3 người vẫn rộng thoải mái

Chiếc ghế có thể ngồi 2 -3 người vẫn rộng thoải mái

Hơn thế nữa, sở hữu tông màu mận chín nên đã tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian ngôi nhà. Nhờ vào kỹ thuật đánh vecni trần truyền thống nên lớp màu rất mỏng mịn khoe được những đường vân gỗ xoắn ốc độc lạ.

Góc cạnh bộ ghế rất sắc và cân

Góc cạnh bộ ghế rất sắc và cân

Được làm từ chất liệu gỗ gụ Gia Lai tự nhiên thế nên đây là một bộ sản phẩm cực kỳ an toàn đến sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ. Bởi mùi hương của gỗ tỏa ra rất thơm, và tạo được sự ấm áp, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Vì thế nhiều vị khách hay thường đặt mua bộ trường kỷ móc hộp gỗ gụ để dành tặng ông bà, ba mẹ của mình trong dịp lễ mừng thọ, hay sinh nhật.

Phong thủy trường kỷ móc hộp 3 món?

Hình ảnh mai cài thọ

Hình ảnh mai cài thọ

Đối với người Việt Nam ta thường rất coi trọng yếu tố phong thủy. Bởi phong thủy tốt đương nhiên sẽ mang đến vận may, hạnh phúc êm ấm cho gia đình. Vì thế, với bộ trường kỷ móc hộp gỗ gụ được nghệ nhân khắc họa thành công hình ảnh mai thọ trên tay ghế sẽ mang đến điềm may cho gia đình và giúp gia chủ sở hữu bộ ghế này sống trường thọ, an vui bên gia đình mình.

Phù hợp với không gian nào?

Bộ ghế hay trưng bày trong không gian nhà ngói 3 gian, 5 gian, nhà phố

Bộ ghế hay trưng bày trong không gian nhà ngói 3 gian, 5 gian, nhà phố

Bộ ghế móc hộp phòng khách được thiết kế 3 món, thích hợp trong không gian vừa và nhỏ khoảng 4 m2. Và nó hay được trưng diện trong không gian nhà 3 gian, 5 gian...Ngày nay nó còn được gia chủ trưng diện trong phòng khách nhà ống, nhà hàng, resort miền quê. Đặc biệt, nhiều vị khách còn đam mê trưng diện trong văn phòng làm việc để tiếp khách và đối tác của mình.

Bộ ghế khá nặng

Bộ ghế khá nặng

Điểm trừ bộ trường kỷ móc hộp gỗ gụ 3 món là nó rất nặng, nặng ơi là nặng nên phải dùng sức của nhiều người khỏe mạnh mới kê được chúng. Và nếu yêu thích Em bàn ghế móc hộp 3 món gỗ gụ  thì hãy Ring ngay về các bạn nhé. Và hãy ủng hộ đồ gỗ Năng Hồng bằng cách like, comment và nhớ theo dõi trên website www.trangky.com của chúng tôi để cập nhập thêm nhiều bộ tràng kỷ đẹp nhức nách nhé.




Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here