Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách 'chất lừ' | Trangky.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách 'chất lừ'

Trang bị kiến thức cũng như kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách hiện nay là điều cực kỳ cần thiết để bạn sở hữu được bộ bàn ghế trường kỷ xịn xò mà không bị hớ về giá.

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách 'chất lừ'

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách 'chất lừ' (TK01)

Ngày nay chơi trường kỷ xưa hay chơi tràng kỷ xưa vẫn là một thú vui tao nhã, an nhàn thảnh thơi đối với những người đam mê, sưu tầm và yêu thích những món đồ xưa cũ. Đối với họ, những bộ trường kỷ phòng khách không đơn thuần chỉ dùng để tiếp khách, mời trà; mà bên cạnh đó những họa tiết đắt giá được trạm trổ cầu kỳ xung quanh bộ ghế trường kỷ luôn chứa đựng những câu chuyện xưa với nét đẹp nghệ thuật sắc xảo. Để mỗi khi ngắm nhìn chúng ta lại được bình phẩm, ung dung, tự tại với đời.

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách chất lượng

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách chất lượng

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách chất lượng

Để sở hữu những bộ bàn gế trường kỷ cho phòng khách chất lượng mà không bị "hớ" về giá cả thì việc trang bị những kiến thức cũng như kinh nghiệm mua bàn ghế tràng kỷ phòng khách là điều cực kỳ quan trọng. Ngay sau đây, Trangky.com xin chia sẻ với quý khách 5 điểm lưu ý mà bạn không nên xem thường:

+ Chất lượng gỗ

Để sở hữu được một bộ trường kỷ cho phòng khách chất lượng thì yếu tố đầu tiên các bạn cần phải quan tâm đó chính là chất lượng gỗ. Thường thì, những mẫu ghế trường kỷ xưa như:
Đều được làm từ chất liệu chính là gỗ gụ thưa quý vị. Gỗ gụ thì thường có nhiều loại khác nhau như: gỗ gụ lau, gỗ gụ Gia Lai (gụ mật), gỗ gụ Quảng Bình (gụ ta)...Và thông dụng nhất và phổ biến nhất hiện nay đó chính là gỗ gụ Gia Lai hay được dùng chế tác ra những bộ trường kỷ hoành tráng, đẹp mắt với giá thành vừa phải. Và đắt giá hơn đó chính là những bộ trường kỷ được làm từ gụ ta.

Chất lượng gỗ

Chất lượng gỗ

Bên cạnh đó, những bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách cũng được chế tác từ nhiều dòng gỗ khác nhau như: gỗ trắc, gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ lim...Tuy nhiên nó sẽ không phổ biến như trường kỷ gỗ gụ quý vị nhé vì giá thành tương đối cao.

Do vậy, trước khi đi mua trường kỷ thì quý vị nhớ tìm hiểu loại trường kỷ mình mua được làm từ gỗ gì nhé. Nếu làm từ gỗ gụ thì quý vị hãy hỏi chính xác là gụ mật hay gụ ta...để từ đó định khoảng được mức giá về trường kỷ mình mua nhé.

+ Kỹ thuật mộng ghép nối chắc chắn hay không?

Kỹ thuật mộng ghép nối chắc chắn hay không?

Kỹ thuật mộng ghép nối chắc chắn hay không?

Một kinh nghiệm mua trường kỷ phòng khách mà nhiều khách hàng hay bỏ qua đó chính là kiểm tra các mối ghép nối bằng mộng có chắc chắn, ăn khớp với nhau hay không? Thường thì, bạn có thể dùng tay lắc ở tựa ghế, quan sát chỗ ghép nối phần tay ghế tựa ghế ghép bằng mộng thủng hay bắn bằng đinh hay băng keo. Nếu trường kỷ mà ghép nối bằng đinh hay băng keo dễ bị han gỉ và giảm tuổi thọ của nó.

+ Kiểm tra mặt bàn, mặt ghế, hoa văn

Kiểm tra mặt bàn, mặt ghế, hoa văn

Kiểm tra mặt bàn, mặt ghế, hoa văn

Một bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách đẹp mắt, cuốn hút thì mặt bàn, mặt ghế, hoa văn của chúng phải được làm cẩn thận chỉn chu. Với mặt bàn, mặt ghế nếu muốn biết nó được làm cẩn thận hay không và được chọn từ những khối gỗ dày dặn hay mỏng manh bạn chỉ cần đơn giản lấy tay gõ nhẹ lên mặt bàn, mặt ghế:
  • Nếu phát ra âm hưởng lì lì: Nghĩa là mặt bàn và mặt ghế được tuyển chọn từ những cây gỗ tuổi thọ lâu năm với khối gỗ dày dặn, chắc khỏe.
  • Nếu phát ra âm hưởng vang rõ: Nghĩa là mặt bàn và mặt ghế được làm từ những khối gỗ mỏng manh dễ nứt nẻ và vỡ.

+ Màu sắc bàn ghế có đều màu hay không?

Màu sắc bàn ghế có đều màu hay không?

Màu sắc bàn ghế có đều màu hay không?

Một bộ ghế trường kỷ phòng khách đẹp và bắt mắt thì nó phải lên màu đẹp và sang. Thế nên, khi mua trường kỷ bạn hãy nhớ quan sát phần màu của bộ ghế có được đánh đều tay hay không? Và lớp vecni được đánh có mỏng đều hay không? Sở dĩ người ta hay lựa chọn và tìm mua những bộ tràng kỷ xưa đánh bằng vecni trần vì nó tôn và khoe được những đường vân gỗ xoắn nhiều kiểu nhìn rất độc lạ và tạo được sự thu hút cho người xem.

+ Kích thước bộ trường kỷ

Kích thước bộ trường kỷ

Kích thước bộ trường kỷ

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách phù hợp và đẹp mặt thì bạn hãy tìm hiểu kích thước bộ trường kỷ như thế nào? Mục đích để ước lượng xem nó có phù hợp với phòng khách gia đình mình không?
  • Đối với không gian phòng khách nhỏ: Thì những bộ trường kỷ sen vịt, trường song tiện, trường móc hộp sẽ là những bộ trường kỷ phù hợp với không gian nhỏ. Vừa tôn được không gian phòng khách đẹp, vừa tạo được tính thẩm mỹ cao cho căn phòng khách gia đình.
  • Đối với không gian phòng khách rộng: Nếu không gian phòng rộng thì việc trưng bày bộ bàn ghế cỡ lớn như: trường cổ đồ đại, hay bộ bàn ghế móc mỏ 9 món, hay bộ bàn ghế Louis Pháp...sẽ rất phù hợp và tạo được sự sang trọng cho căn phòng.

+ Giá thành

Giá thành

Giá thành

Và yếu tố cực kỳ quan trọng mà nhiều vị khách hay quan tâm đó chính là giá thành của trường kỷ. Hãy cân nhắc bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách mình định mua có phù hợp với số tiền mà mình dự trù hay không? Để từ đó cân nhắc và lựa chọn được bộ bàn ghế vừa đẹp về hình thức, vừa sang về chất lượng, nhưng giá thành lại tối ưu.

Lý do nên mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách tại Trangky.com?

Lý do nên mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách tại Trangky.com?

Lý do nên mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách tại Trangky.com?

Tại làng nghề 1 Hải Minh, Nam Định có nhiều cửa hàng bán bàn ghế trường kỷ phòng khách đẹp, chất lượng. Mỗi một cửa hàng đều có một quy chuẩn, với cách bán khác nhau. Nhưng quý vị hãy ghé thăm cơ sở đồ gỗ Năng Hồng - Trangky.com để mua vì:
  • Có nhiều mẫu mã đẹp, hài hòa từ mộc cho đến đánh vecni mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Bao chất về gỗ, hàng chuẩn đẹp
  • Giá thành phải chăng
  • Tư vấn tốt, nhiệt tình, dễ mến
  • Luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu
Trên đây là một số kinh nghiệm mua bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách chất lừ mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúc quý khách sẽ lựa chọn được bộ trường kỷ đẹp nhất cho gia đình mình.


Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here