Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Được làm từ gỗ gụ Gia Lai tự nhiên cao cấp điểm thêm những họa tiết Louis mềm mại, bay bổng, bộ bàn ghế Louis 9 món sở hữu tông màu cánh gián già tinh tế chắc chắn sẽ tô điểm thêm nét đẹp quyền quý cho phòng khách nhà bạn.

Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Giáng sinh sắp đến rồi, cũng là lúc chúng tôi đã chuẩn bị xong những bộ bàn ghế đẹp sang tân trang cho tổ ấm của gia đình bạn! Và ngày hôm nay, Năng hồng xin giới thiệu với quý khách một siêu phẩm khá gần gũi, thân thiện với mọi không gian sống...Đó chính là bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Tên sản phẩm: Bộ bàn ghế Louis gõ gụ (TK05)Chất liệu gỗ: Gỗ gụ Gialai, chất gỗ đanh, rắn, gỗ lành lặn, không nứt rác
  • Gồm 9 món: 4 ghế đơn, 2 đoản , 2 kẹp và 1 bàn
  • Kích thước:
  • + Ghế đơn: Cao 120cm, mặt ghế rộng 65cm x sâu 50cm
  • + Đoản: Cao 120cm, Dài 127cm, mặt sâu 50cm
  • + Bàn: Dài 128cm, rộng 66cm, cao 72cm
  • + Kẹp: Dài 50cm , rộng 43cm, cao 72cm
  • Màu sắc: màu nâu cánh gián nổi bật tom gỗ, vân gỗ
  • Xuất xứ: Đồ Gỗ Năng Hồng – Làng nghề mỹ nghệ Hải Minh
  • Kỹ thuật: Đánh vecni truyền thống, lắp ráp, kết cấu chốt ghép chắc chắn
  • Tuổi thọ trung bình: bảo hành về gỗ 20 năm
  • Vận chuyển: Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
  • Phí ship: Tùy điều kiện xa gần mà cưới phí sẽ khác nhau

Hình ảnh chi tiết bộ bàn ghế Louis 9 món nẩy nền gỗ gụ mật

+ Ghế đơn Louis

Ghế đơn Louis thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại

Ghế đơn Louis thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại

Đây là chiếc ghế đơn Louis nhé thưa quý vị. Chiếc ghế này cao 120cm, mặt ghế rộng 65cm x Sâu 50cm. Khá chắc chắn, rộng rãi thưa quý vị. Bộ bàn ghế Luois 9 món gỗ gụ gồm 4 ghế đơn nhỏ xinh, thiết kế đồng đều 4 chiếc như một. Ghế đơn Louis được thiết kế có độ thoải vừa phải nên khi ngồi quý vị sẽ cảm thấy thư thái như ngồi trên ghế massage.

Phần mặt sau hông ghế nhẵn bóng

Phần mặt sau hông ghế nhẵn bóng

Phần tựa ghế được thiết kế cao rộng rãi đủ để bạn ngả lưng xuống dễ dàng, tay ghế được thiết kế với độ cong mềm mại như 1 tấm vải cuộn tròn lại hướng ra bên ngoài để bạn đặt tay lên thoải mái.

Chân ghế vuông 9cm

Chân ghế vuông 9cm được gọt nạo thành kiểu dáng chân cong


Còn chân ghế Louis 9 món gỗ gụ vuông 9cm, và để tạo sự bay bổng mềm mại cho bộ ghế thì nghệ nhân chúng tôi đã gọt nạo đi thành kiểu dáng chân cong, nhìn rất điệu đà...Tuy nhìn chân ghế bé nhỏ vậy thôi...nhưng nó có võ đó là chịu lực và nâng đỡ rất tốt...Vì chúng tôi tuyển chọn từ những khối gỗ gụ chắc khỏe, cứng chắc không mối rác, cong vênh.

+ Đoản Louis

Đoản bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ kích thước vừa phải

Đoản bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ kích thước vừa phải

Đay là đoản ghế thưa quý vị, Đoản Louis có chiều dài lên đến 1m27 x Cao 120 cm thế nên bộ ghế sẽ ngồi được từ 2 - 3 người vô cùng thoải mái, rộng rãi. 

Mặt ghế Louis 9 món gỗ gụ được chà nhám nhẵn thín như gương

Mặt ghế Louis 9 món gỗ gụ được chà nhám nhẵn thín như gương

Mặt ghế sâu 50cm, cực kỳ dày dặn và chắc chắn thưa quý vị. Mặt ghế được chúng tôi đánh nhám kỳ công với nhiều thao tác đưa đẩy khác nhau mới tạo được độ mịn bóng, sờ mướt mườn mượt như vậy. Từng đường vân gỗ nổi lên kiểu xoắn ốc độc lạ khiến bộ ghế Louis 9 món trở nên huyền bí hơn bao giờ hết.

Vai bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ dày dặn

Vai bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ dày dặn

Còn đây là phần vai ghế thưa quý vị, nó được nghệ nhân uốn cong mềm mại từ dưới lên trên từ 2 bên vào giữa chiếc đoản. Nhìn rất bay bổng, uyển chuyển.

Cụm hoa văn Louis Pháp thiết kế nhẹ nhàng, sắc xảo

Cụm hoa văn Louis Pháp thiết kế nhẹ nhàng, sắc xảo

Và điểm nổi bật nhất, cuốn hút nhất của chiếc ghế đoản đó chính là cụm hoa văn trên tựa ghế với sự xuất hiện của 2 bông hoa hồng được đục chạm cách điệu, cắt tỉa tinh tế nhìn rất đẹp và giống như ngoài đời thật.

Mặt sau của bộ ghế Louis 9 món gỗ gụ

Mặt sau của bộ ghế Louis 9 món gỗ gụ

Còn đây, chúng tôi quay mặt sau của bộ ghế để quý vị quan sát được rõ nét nhất nhé...Đó tất cả các chi tiết ở sau mặt ghế đều được đục trơn với phân khung là những họa tiết hoa lá tây nhìn cực đã…

+ Bàn Louis

Bàn Louis 9 món gỗ gụ

Bàn Louis 9 món gỗ gụ

Đây là bàn Louis Pháp thưa quý khách, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với chiều Dài 128cm, rộng 66cm, cao 72cm. Phần cạnh bàn phình ra ở giữa, về phía 2 đầu bàn được bóp lại 1 ít , trông lạ mắt, và được chà nhám cũng như hoàn thiện rất kĩ.

Kẹp bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ

Kẹp bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ

Kẹp : Dài 50cm , rộng 43cm, cao 72cm có thể để trưng bày lọ hoa, cây cảnh mini thưa quý khách. Chung quy lại, toàn cảnh bộ bàn ghế louis 9 món gỗ gụ được Năng Hồng hoàn thiện theo phương pháp đánh veni trần nên nhìn rất sáng và sang. 

Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ cực sang

Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ cực sang

Bộ ghế Louis 9 món gỗ gụ luôn nhẵn bóng, căng mịn vì đã được chà nhám rất kĩ, với 6 loại giấy ráp, được ngâm vôi để làm giả cổ, cuối cùng là hoàn thiện vecni màu nâu cánh gián nhẵn, bóng. Vecni giúp bảo vệ gỗ cũng như tiện lợi trong khâu vệ sinh bàn ghế. Ưu điểm của vecni : dễ dàng vệ sinh, sau này khi bay màu dễ dàng hoàn thiện lại.

Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ đẳng cấp

Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ đẳng cấp

Nếu quý vị đang muốn tìm mua bộ bàn ghế Louis Pháp 9 món gỗ gụ thì hãy liên hệ với cơ sở đồ gỗ Năng Hồng theo số đt: (em quay đến cái biển của em có sđt và đọc lên) Hoặc quý khách có thể vào w ebsite: www.trangky.com để xem nhiều sản phẩm khác của chúng tôi.Và đừng quên dành tặng cho chúng tôi một comment góp ý chân thành để chúng tôi hoàn thiện trong những bộ trường kỷ xưa đẹp tiếp theo.



Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here