Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Cần Thơ uy tín | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Cần Thơ uy tín

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Cần Thơ uy tín hãy theo chân Trangky.com về làng nghề Hải Minh đến thăm cơ sở đồ gỗ Năng Hồng - một trong những cửa hàng bán trường kỷ gỗ đẹp về mẫu mã, bền về chất lượng với thương hiệu phủ sóng khắp trong và ngoài tỉnh Nam Định.

Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Cần Thơ uy tín

Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Cần Thơ uy tín

Nam Định hiện đang là điểm check-in nổi tiếng được giới trẻ săn đón trong những tháng gần đây. Bởi mảnh đất này sở hữu nhiều ngôi nhà thờ kiến trúc nguy nga, tráng lệ đẹp tựa trời Âu khiến giới trẻ khắp nơi đổ về đây chỉ để Ring một tấm hình xịn xò để đời. Và đối với dân chơi đồ gỗ lâu năm, thì đất Nam Định còn là cái nôi sản sinh ra nhiều sản phẩm nội thất vua chúa đẹp có tiếng nhất nhì Vịnh Bắc Bộ. Nếu ai hỏi nơi nào bán trường kỷ gỗ đẹp nhất ở đâu thì làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh chính là cái tên được xứng danh đầu tiên. Vì sao nơi đây trở thành địa chỉ đỏ để mua trường kỷ cổ Cần Thơ thì hãy cùng chúng tôi ghé thăm cơ sở đồ gỗ Năng Hồng - một trong những cửa hàng then chốt bán đồ gỗ nội thất lối xưa uy tín tại làng nghề gỗ Hải Minh hiện nay.

Xu hướng chơi trường kỷ gỗ tại Cần Thơ hiện nay

Từ thời xa xưa, ở Phương Đông đặc biệt ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ như Cần Thơ, Cà Mau...không gian nội thất thường được trang trí theo lối kiến trúc văn hóa Đông - Tây; các không gian nội thất thường thấy trong những ngôi nhà là: bộ bàn ghế trường kỷ gỗ phòng khách, sập gụ tủ chè, hay những món đồ nội thất khảm ốc cầu kỳ, xa hoa...tượng trưng cho tầng lớp giàu có của vua chúa hay các gia đình quý tộc quyền quý.

Xu hướng chơi trường kỷ gỗ tại Cần Thơ hiện nay

Xu hướng chơi trường kỷ gỗ tại Cần Thơ hiện nay

Cho đến tận bây giờ rất nhiều gia đình sinh sống tại Cần Thơ vẫn giữ lối sống cũ, và họ vẫn chăm chút ngôi nhà của mình bằng cách lựa chọn những món đồ nội thất cổ để trang trí. Và một trong những món đồ nội thất đang được trưng dụng hiện nay vẫn là: trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè, câu đối...Mẫu mã của những món đồ gỗ lối xưa vẫn giữ được bộ khung của nó chỉ có đôi điều là thay đổi một số chi tiết, họa tiết trên bộ bàn ghế để phù hợp với xu hướng hiện nay. Và đó cũng là lý do vì sao chơi trường kỷ gỗ tại Cần Thơ lại phổ biến và nhộn nhịp hơn là như vậy.

Đồ gỗ Năng Hồng - địa chỉ mua trường kỷ cổ Cần Thơ uy tín

Tại làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh có rất nhiều cơ sở sản xuất trường kỷ xưa đẹp với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, địa chỉ mua trường kỷ xưa tại Cần Thơ để chọn mặt gửi vàng thì đồ gỗ Năng Hồng là địa chỉ mà quý khách nên tham khảo:

Đồ gỗ Năng Hồng - địa chỉ mua trường kỷ cổ Cần Thơ uy tín

Đồ gỗ Năng Hồng - địa chỉ mua trường kỷ cổ Cần Thơ uy tín

+ Mẫu mã đa dạng

Đây là một lợi thế để khách hàng có nhiều cơ hội tham khảo, lựa chọn được bộ trường kỷ đẹp nhất, phù hợp với ngôi nhà của mình nhất. Những bộ trường kỷ phổ biến như: trường sen vịt, trường móc hộp, trường song tiện, trường móc mỏ...với đầy đủ kích thước, mẫu mã sẽ mang đến sự lựa chọn đa di năng cho thực khách.

+ Chất liệu gỗ gụ mật chủ yếu

Đa số các bộ trường kỷ gỗ tại đây đều được làm từ 100% gỗ gụ mật. Đây là một trong những chất liệu gỗ phổ thông hay được dùng để chế tác những bộ trường kỷ, sập gụ tủ chè, tranh gỗ, câu đối. Hơn nữa, đây cũng là loại gỗ gụ cao cấp tự nhiên nên đảm bảo chất lượng bền đẹp cho quý khách hàng an tâm khi sử dụng. Đa phần sản phẩm đều sở hữu tông màu mận chín nên dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác.

Chất liệu gỗ gụ mật chủ yếu

Chất liệu gỗ gụ mật chủ yếu

+ Giá thành cạnh tranh

Nhìn chung nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Cần Thơ thì Năng Hồng là nơi để bạn đáng gửi gắm vì giá thành ở đây rất mềm và vừa phải.

+ Sản phẩm bao đẹp

Một điều khá lưu tâm với thực khách khi mua hàng đó là sản phẩm ở đây làm rất kỹ và tỉ mỉ. Tất cả các góc cạnh, họa tiết hoa văn được được làm cẩn thận, sáng mướt. Kiểu dáng nhìn rất cân đối, hài hòa, mộng má chắc chắn...

+ Tính thẩm mỹ

Trường kỷ cổ Cần Thơ được làm hết sức khéo léo và tỉ mỉ từ những người thợ có tay nghề cao và điêu luyện. Chăm chú, kĩ càng từ những khâu chọn nguyên liệu, làm đồ ngang rồi đến những chi tiết chạm khác cầu kì, sơn bóng để có được những mẫu mã chất lượng nhất. Trường kỷ với những đường nét chạm trổ, hoa văn tinh tế và sắc sảo vô cùng, tạo sức hút mê mẩn cho người nhìn.

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao

+ Tuổi thọ cao


Các sản phẩm đồ gỗ nội thất Năng Hồng nói chung trường kỷ gỗ nói riêng luôn chú trọng đến chất liệu gỗ để có được sản phẩm chất lượng nhất. Lựa chọn gỗ gụ quý tự nhiên, xử lí qua nhiều công đoạn cho các sản phẩm bàn ghế trường kỷ đẹp chắc chắn, có độ bền lên đến hàng chục năm. Bộ trường kỷ cổ có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị co ngót, cong vênh, ẩm mốc hay mối mọt hư hại kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Hy vọng với chia sẻ như trên quý vị sẽ tìm cho mình địa chỉ mua trường kỷ cổ Cần Thơ chất lượng. Và hãy theo dõi Trangky.com để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và hữu ích nhé.


Nguyễn Hồng (biên tập) - trangky.com

Ảnh: Internt + Đồ gỗ Năng Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here