Tìm hiểu kích thước bộ trường kỷ nhỏ hiện nay là bao nhiêu? | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Tìm hiểu kích thước bộ trường kỷ nhỏ hiện nay là bao nhiêu?

Để biết được kích thước bộ trường kỷ nhỏ là bao nhiêu thì mời quý vị cùng Trangky.com theo dõi bài viết ngay sau đây nhé. Chắc chắn, việc lựa chọn bộ ghế trường kỷ nhỏ có kích thước phù hợp với không gian phòng khách sẽ mang đến tính thẩm mỹ và tạo vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng.

Tìm hiểu kích thước bộ trường kỷ nhỏ hiện nay là bao nhiêu?

Tìm hiểu kích thước bộ trường kỷ nhỏ hiện nay là bao nhiêu?

Có một điều mà chúng ta rất dễ mắc phải sai lầm đó là khi quyết định mua bàn ghế trường kỷ phòng khách, nhà hàng, đền chùa...chúng ta thường chỉ quan tâm đến mẫu mã bộ bàn ghế đó có đẹp không, được làm bằng chất liệu gỗ gì, giá thành bao nhiêu?...mà bỏ qua yếu tố kích thước bộ ghế. Bởi một không gian sống đẹp phải đạt đủ tính hài hòa - cân đối - đẹp sang. Do đó, việc quan tâm và tìm hiểu rõ về kích thước bộ trường kỷ nhỏ sẽ giúp căn phòng đạt tính thẩm mỹ cao.

Chọn kích thước bàn ghế trường kỷ nhỏ cần lưu ý những gì?

Chọn kích thước bàn ghế trường kỷ nhỏ cần lưu ý những gì?

Chọn kích thước bàn ghế trường kỷ nhỏ cần lưu ý những gì?


Như bạn biết đấy, phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà. Đây là không gian chính để chúng ta tiếp đón những vị khách đến chơi và cũng là không gian chung để các thành viên trong gia đình ngồi sum vầy bên nhau sau bữa cơm tối gia đình. Đồng thời, phòng khách cũng là nơi thể hiện cá tính, phong cách của chủ nhà. Do vậy, việc bài trí nội thất đẹp hay xấu phụ thuộc phần lớn vào cách gia chủ lựa chọn một bộ bàn ghế tràng kỷ vừa đẹp về mẫu mã, bền về chất lượng và chuẩn về kích thước với căn phòng. Nhưng trước khi chọn kích thước bộ trường kỷ nhỏ cho phòng khách bạn cần chú ý những điều sau:

+ Phụ thuộc vào sở thích của gia chủ

Đa phần những khách hàng mua hàng thì mỗi người đều có những lựa chọn riêng cho mình. Thế nên, kích thước chuẩn bộ trường kỷ nhỏ sẽ là khác nhau. Hơn nữa, những người cầu kì, tỉ mỉ thì họ luôn mong muốn sở hữu những món đồ có nhiều chi tiết, có độ hoành tráng. Nhưng với những người phong cách sống đơn giản thì những bộ bàn ghế trường kỷ ít chạm trổ như bộ móc hộp lại là lựa chọn phù hợp.

Kích thước bộ trường kỷ nhỏ phụ thuộc vào sở thích

Kích thước bộ trường kỷ nhỏ phụ thuộc vào sở thích

+ Phụ thuộc vào diện tích phòng khách

Để sở hữu một căn phòng khách đẹp, sang chảnh, tiện nghi thì chắc chắn việc lựa chọn những món đồ nội thất đi kèm với phụ kiện nội thất đồng bộ với nhau sẽ mang đến một không gian hài hòa, đạt tính thẩm mỹ cao. Và khá nhiều người phân vân về kích thước bộ trường kỷ gỗ nhỏ như nào sẽ là hợp lý. Và câu hỏi đó sẽ cũng không là trở ngại nếu khách hàng biết quan tâm và tìm hiểu về những bộ bàn ghế mà mình đang "tâm đầu ý hợp".

Để hài lòng và đảm bảo được tính thẩm mỹ khi đi mua hàng khách hàng nên chú ý đo diện tích không gian căn phòng nhà mình cũng như đo kích thước bộ bàn ghế trường kỷ nhỏ đẹp tiêu chuẩn xem chúng có phù hợp với ngôi nhà của mình không. Nếu gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy nhờ đến sự tư vấn của người bán để bạn lựa chọn những món đồ phù hợp nhất.

Kích thước bộ trường kỷ nhỏ phụ thuộc vào diện tích phòng khách

Kích thước bộ trường kỷ nhỏ phụ thuộc vào diện tích phòng khách

Vì thế những ai đang có ý định mua những mẫu bàn ghế đóng sẵn thì hãy nên cẩn thận hơn, tốt nhất là hãy nên chọn những địa chỉ uy tín chất lượng nhất để có thể lựa chọn được những món đồ nội thất như ý muốn và hợp hơn với không gian căn phòng khách nhà mình nhất.

Kích thước bộ trường kỷ nhỏ tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, trường kỷ gỗ nói chung và trường kỷ nhỏ nói riêng đều được thiết kế theo nhiều kích thước để phù hợp với từng không gian, diện tích căn phòng. Và dưới đây là một số kích thước chuẩn bộ trường kỷ gỗ nhỏ mà quý khách có thể tham khảo:

Kích thước ghế trường kỷ nhỏ: >=1m9

Trường kỷ là một bộ bàn ghế được chế tác theo lối xưa bao gồm 3 món: 2 trường + 1 bàn. Và kích thước của trường kỷ thường có độ dài từ 1m9 trở lên. Với chiều dài như vậy nên trường kỷ được ví như là một chiếc giường cá nhân mà gia chủ có thể nằm nghỉ trưa hè vô cùng thoải mái. Với chiều dài lý tưởng gần 2m nên ghế trường kỷ thường ngồi 4 - 5 người rất thoải mái. Và với kích thước như vậy thì nó sẽ phù hợp với không gian nhà cao rộng vừa phải.

Kích thước ghế trường kỷ nhỏ: >=1m9

Kích thước ghế trường kỷ nhỏ: >=1m9

Kích thước ghế phương kỷ

Cũng giống như trường kỷ thì kích thước ghế phương kỷ có độ dài từ 1m7 - 1m9 với chiều dài lý tưởng như trên thì bộ ghế phương kỷ ngồi từ 2 - 4 người cực kỳ thoải mái, tiện dụng.

Kích thước ghế đoản kỷ

So với phương kỷ thì ghế đoản kỷ có chiều dài nhỏ hơn từ 1m2 - 1m6 và sẽ ngồi từ 2 - 3 người khá thoải mái. Và bộ ghế này được trưng diện trong phòng khách không quá rộng và cao sẽ tôn lên vẻ đẹp hài hòa, sáng tươi cho căn nhà.

Lưu ý kích thước ghế trường kỷ nhỏ cho phòng khách

Đối với phòng khách gia đình trước khi ring 1 em trường kỷ nào thì quý vị nên đo đạc lại diện tích phòng khách nhà mình là bao nhiêu? Tùy diện tích rộng hay hẹp mà lựa chọn những bộ trường kỷ là khác nhau:

+ Với phòng khách vừa và nhỏ

Đối với phòng khách nhỏ vừa thì kích thước chuẩn bộ trường kỷ mà quý vị nên tham khảo đó chính là mẫu: trường sen vịt, trường kỷ móc hộp có chiều dài từ 1m9 - 2m. Hơn nữa, dáng ghế thiết kế đơn giản, nhỏ vừa nhưng rất tinh tế sẽ mang đến một không gian sang trọng, lịch thiệp để tiếp đón khách đến chơi nhà.

TK01: Trường kỷ sen vịt gỗ gụ đẹp sang


TK02: Trường kỷ móc hộp gỗ gụ


TK03: Trường kỷ song tiện Huế 3 món gỗ gụ


+ Với phòng khách rộng

Đối với những ngôi nhà có không gian cao, rộng rãi, phòng khách có diện tích lớn thì bạn nên lựa chọn những bộ bàn ghế có nhiều món hoặc những bộ ghế to khỏe, hầm hố như: bộ trường kỷ cổ đồ đại, hoặc bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 9 món. Chắc chắn, khi lựa chọn được kích thước chuẩn bộ trường kỷ cho phòng khách sẽ mang đến một căn phòng khách vừa chất lượng và hài hòa về mặt thẩm mỹ.

TK04: Bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 9 món



Và nếu bạn muốn tạo một không gian phòng khách hài hòa, đạt tính thẩm mỹ cao thì ngoài yếu tố chất lượng, mẫu mã thì nhớ lưu ý đến kích thước bộ trường kỷ nhỏ là bao nhiêu nhé. Bởi đây chính là sợi chỉ xuyên suốt để tạo nên không gian sống đẹp cho mọi phòng khách gia đình.


Nguyễn Hồng (tổng hợp) - trangky.com

Ảnh: Đồ gỗ Năng Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here