TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món đánh mộc sẽ biến không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và đậm phong cách lối xưa qua những đường nét móc mỏ cong vút, mềm mại.

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

Hãy chăm chút không gian phòng khách nhà bạn cùng bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc nhé. Với kiểu dáng thanh lịch, đơn giản bộ bàn ghế đá móc mỏ 6 món sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi gia đình Việt.


Thông tin chi tiết bộ bàn ghế móc đá gỗ gụ 6 món đánh mộc

  • Tên sản phẩm: Bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món đánh mộc (TK08)
  • Chất liệu gỗ: Gỗ gụ Gia lai, chất gỗ đanh, rắn, gỗ lành lặn, không nứt rác
  • Gồm 6 món: 2 ghế đơn + 1 kẹp + 1 đôn + 1 đoản + 1 bàn
  • Kích thước:
    • + Trường: Dài 182cm x Cao 124.5cm x Sâu 54.5cm
    • + Ghế đơn: Cao 115cm x Sâu 57cm x Rộng 67cm
    • + Bàn: Rộng 84.5cm x Cao 70cm x Dài 150cm
    • + Kẹp: Dài 45cm x Rộng 39cm x Cao 64cm
    • + Đôn: Cao 46cm x Rộng 37cm
  • Màu sắc: màu nâu cánh gián nổi bật tom gỗ, vân gỗ
  • Xuất xứ: Đồ Gỗ Năng Hồng – Làng nghề mỹ nghệ Hải Minh
  • Kỹ thuật: Đánh vecni truyền thống, lắp ráp, kết cấu chốt ghép chắc chắn
  • Tuổi thọ trung bình: bảo hành về gỗ 20 năm
  • Vận chuyển: Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
  • Phí ship: Tùy điều kiện xa gần mà cưới phí sẽ khác nhau
  • Ưu đãi: Tặng mặt kính

Hình ảnh chân phương nhất bộ bàn ghế móc đá gỗ gụ 6 món đánh mộc

Không giống như nhiều bộ tràng kỷ xưa khác thì bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc lại sở hữu vẻ đẹp thanh cảnh, nhẹ nhàng bởi những đường triện móc mỏ vừa vuông vức đan xen những chiếc móc nhọn cong. Hơn nữa, phần tựa ghế là sự xuất hiện của những ô đá tự nhiên vân núi đã mang đến cho bộ ghế một làn gió mới vừa hiện đại vừa cổ xưa.

Về cơ bản, bộ bàn ghế móc đá gỗ gụ gồm 6 món: 2 ghế đơn + 1 kẹp + 1 đoản + 1 bàn + 1 đôn thấp. Có thể nói, đây là bộ ghế khá dễ chơi vì kiểu dáng đơn giản và không bao giờ bị lỗi mốt.

+ Ghế đơn

Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc - ghế đơn

Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc - ghế đơn

Ghế đơn móc mỏ gỗ gụ 6 món sở hữu chiều cao 115cm x Sâu 57cm x Rộng 67cm nên dáng ghế nhìn rất thanh cảnh và gọn xinh. Điểm thu hút nhất của chiếc ghế đơn này đó chính là những đường triện móc vuông vức được gắn kết liền mạch nhau nhìn rất nhịp nhàng. Những bộ móc mỏ cong vút, nhọn sắc được uốn cong mềm mại tạo sự duyên dáng cho chiếc ghế đơn này.

Bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món - ghế đơn

Bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món - ghế đơn

Chính giữa trung tâm tựa ghế là sự xuất hiện của ô đá vòng tròn vân núi nhìn rất bắt mắt. Bao xung quanh ô đá tự nhiên là những đường triện móc mỏ gắn kết với nhau nhìn rất mới lạ, độc sang. Chân ghế thiết kế rất nhịp nhàng với độ phình ra, cong vào rất mềm mại khiến cho tổng thế chiếc ghế trở nên đẹp và tinh tế hơn.

Đoản ghế

Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc - đoản ghế

Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc - đoản ghế

Ghế trường móc mỏ gỗ gụ 6 món sở hữu kích thước cụ thể là dài 182cm, cao 124.5cm, sâu 54.5cm. Với chiều dài gần 2m như thế nên có thể ngồi 3 - 4 người vẫn thoải mái. Bên cạnh đó, chiếc ghế đoản này được ví như chiếc giường mini nhỏ xinh để gia chủ có thể nằm nghỉ trưa hay ngả lưng bất kỳ lúc nào nếu thấy mệt mỏi. Bởi hương gỗ gụ tự nhiên có mùi hương thoang thoảng kết hợp với độ mát lịm của gỗ sẽ giúp chúng ta đạt sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Đặc biệt hơn hết, trên tựa của ghế đoản kỷ là sự kết hợp liền mạch giữa 3 lô ghế. Nó giúp ta liên tưởng như là 3 chiếc ghế đơn được xếp liền kề với nhau. 2 lô bên trái và bên phải được thiết kế giống nhau từ chiều cao cho đến trung tâm lô đục được lồng ghép khéo léo ô đá hình vuông nhỏ xinh.


Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc - đoản ghế

Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc - đoản ghế

Lô chính giữa hay gọi là lô trung tâm tựa ghế chính là lô thiết kế cao nhất, sáng nhất với lô đá tròn vân núi đẹp lung linh. Nhìn tổng thể tựa ghế ta liên tưởng như là bức tường được trang trí thêm những khung ảnh thiên nhiên rất bình dị, thơ mộng, cuốn hút. Mặt chiếc ghế các bạn nhé, để tạo sự sinh động và không đơn điệu thì người thợ đã kẻ thêm 4 đường chỉ thẳng tắp cắt nhau. Hơn nữa, mặt ghế được chà bóng nhẵn mịn sờ rất mướt tay.

Bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 9 món

Bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 9 món

Vì bộ bàn ghế được làm mộc nên những đường vân gỗ xoắn ốc xoáy theo nhiều kiểu khác nhau cứ nổi lên trên bề mặt nhìn rất đẹp và tôn lên sự mới mẻ huyền diệu cho bộ ghế móc đá gỗ gụ ta 6 món. Phần riễu ghế móc đá gỗ gụ 6 món chỉ đơn giản thêm thắt đường chỉ uốn cong mềm mại chạy dọc xung quanh chiếc ghế. Phần chân ghế được uốn cong nhẹ để tạo được nét thanh tú, nhẹ nhàng giúp tổng thể bộ bàn ghế móc đá gỗ gụ 6 món trở nên sắc lịm hơn.

Khái quát cơ bản về bộ bàn ghế móc đá gỗ gụ ta 9 món

Khái quát cơ bản về bộ bàn ghế móc đá gỗ gụ ta 9 món

Khái quát cơ bản về bộ bàn ghế móc đá gỗ gụ ta 9 món
  • Mẫu bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 9 món đơn giản, dễ chơi, dễ vệ sinh và không bao giờ lỗi mốt
  • Dáng móc thanh cảnh, các đoạn móc được sắp xếp cân đối, kết hợp với ô đá tròn ở giữa tạo điểm nhấn.
  • Tuỳ theo từng xưởng sản xuất, mỗi hình dáng ghế móc khác nhau một chút, nhưng đa phần chủ yếu là khác nhau ở kích thước.
  • Điểm quan trọng đó chính là chất gỗ. Hầu hết các sản phẩm đồ gỗ theo lối xưa đều chủ yếu là chất gỗ gụ Gialai, chất gỗ đanh rắn, độ bền cao với thời gian. Và bộ móc mỏ 9 món của năng hồng cũng được làm từ chất gỗ gụ Gialai. Trải qua khâu lựa gỗ, phơi gỗ, hoàn thiện lên được bộ móc 9 món khoảng 3 tháng.
Và nếu yêu thích Em bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món thì hãy Ring ngay về các bạn nhé. Và hãy ủng hộ đồ gỗ Năng Hồng bằng cách like, comment và nhớ theo dõi trên website www.trangky.com của chúng tôi để cập nhập thêm nhiều bộ tràng kỷ đẹp nhức nách nhé.




Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here