Kinh nghiệm mua trường kỷ gỗ tại Ninh Bình chất lượng | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Kinh nghiệm mua trường kỷ gỗ tại Ninh Bình chất lượng

Nếu bạn đang đắn đo trong việc mua trường kỷ gỗ tại Ninh Bình uy tín? Thì hãy đọc ngay bài viết này để có được kinh nghiệm tốt nhất khi mua hàng nhé.

Kinh nghiệm mua trường kỷ gỗ tại Ninh Bình chất lượng

Kinh nghiệm mua trường kỷ gỗ tại Ninh Bình chất lượng

Để tạo ra một không gian đam mê cổ kính hay thêm một không gian phong cách hoài cổ vào trong tổ ấm nhỏ xinh của mình thì chắc chắn bàn ghế trường kỷ phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phòng khách là nơi tạo ra ấn tượng tốt đẹp đầu tiên khi khách mời đến ghé thăm ngôi nhà của bạn, vậy nên cũng cần có vài điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách.

Cũng chính vì thế phòng khách là nơi thích hợp nhất dùng để đón tiếp khách, đôi khi cũng là nơi gặp gỡ đối tác bàn chuyện làm ăn quan trọng nên ngoài những vật dụng và đồ trang trí, đồ phong thuỷ theo sở thích của mình thì cái cảm giác tò mò, uy nghi , thích thú mà bộ ghế đang ngồi đem lại cũng khiến cho khách mời và đối tác của bạn trầm trồ thán phục bạn. “Điểm số” của bạn trong mắt họ sẽ tặng lên đáng kể đấy. Từ đó cũng tạo thuận lợi cho mối quan hệ giao tiếp cũng như cảm xúc tích cực cho buổi trò chuyện tiếp khách. Và để lựa chọn được bộ bàn ghế phù hợp cho phòng khách dưới đây là kinh nghiệm khi mua trường kỷ gỗ tại Ninh Bình mà bạn nên quan tâm.

Kinh nghiệm mua trường kỷ gỗ tại Ninh Bình chất lượng

Dưới đây là một vài kinh nghiệm đút túi để quý khách lựa chọn đơn vị mua trường kỷ gỗ ở Ninh Bình tốt nhất cho chính mình.

+ Chất lượng đi liền với chất liệu

Chất lượng đi liền với chất liệu

Chất lượng đi liền với chất liệu

Để tìm được đơn vị bán trường kỷ gỗ ở Ninh Bình uy tín, chất lượng thì cách tốt nhất bạn phải xem bộ trường kỷ mình định mua được làm từ chất liệu gỗ gì? Hiện nay, đa phần các bộ trường kỷ xưa được làm từ gỗ gụ, gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ trắc...Mỗi một dòng gỗ khác nhau đều cho vẻ đẹp khác nhau. Tuy nhiên, trường kỷ gỗ gụ là phổ biến nhất hiện nay vì giá rẻ đồng thời chất liệu tốt. Thế nên, để kiểm tra được chất lượng của bộ ghế có bị nứt nẻ hay không thì quý khách nên tìm hiểu về kiến thức gỗ gụ cũng như kiểm tra mặt trên, mặt sau, mặt cạnh, dưới gầm ghế...xem gỗ có bị chắp vá, nứt nẻ nhiều không?

+ Giá thành

Giá thành bộ bàn ghế trường kỷ phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, thời gian sản xuất...Một bộ ghế có nhiều món thì giá thành càng cao, và một bộ ghế được làm từ gỗ trắc sẽ đắt gấp nhiều lần so với những bộ trường kỷ làm bằng gỗ gụ. Vì thế, tùy từng điều kiện và không gian ngôi nhà mà quý khách lựa chọn bộ bàn ghế trường kỷ sao cho phù hợp.

Giá thành

Giá thành

+ Kiểu dáng đẹp, mẫu mã phong phú

Để lựa chọn được đơn vị bán trường kỷ gỗ ở Ninh Bình uy tín bạn hãy xem mẫu dáng ở nơi đó có đẹp hay không? Hãy quan sát đến màu ghế, họa tiết hoa văn, khớp nối bàn ghế, mặt bàn, mặt ghế...có nhẵn nhụi, hoa văn góc cạnh có sắc nét hay không...Đây là những chi tiết quan trọng để nâng bộ ghế trở nên đẹp và mềm nuột hơn và có sức hút hơn.

Hơn nữa, nên tìm đơn vị bán nhiều mẫu mã trường kỷ phong phú với nhiều kích thước khác nhau. Vì không gian nhà bạn to hay nhỏ phụ thuộc vào kích thước và sự đa dạng của món đồ. Như thế bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và chắc chắn sẽ chọn được bộ ghế hợp với không gian và hợp về giá thành.

Kiểu dáng đẹp, mẫu mã phong phú

Kiểu dáng đẹp, mẫu mã phong phú

+ Cam kết rõ ràng


Nói chuyện với người bán hàng về cách vận chuyển sản phẩm, giá cả và những thông tin có liên quan đến sản phẩm trước khi thanh toán và mang chúng về nhà. Có thể là đã hài lòng về kiểu dáng, các yếu tố nghệ thuật , thời gian bảo hành, , nhưng không thể chấp nhận nếu giá của sản phẩm quá cao , có thể làm mất đứt đi vài tháng lương chẳng hạn . Vì thế việc lựa chọn một cừa hàng uy tín , làm ăn rõ ràng rất là quan trọng.

Khi bạn đã ưng sản phẩm và giá cả thì việc tiếp theo cần làm là viết biên nhận về chất lượng gỗ ,độ sâu tuổi , và giấy bảo hành kỹ lưỡng cho bộ bàn ghế mới mua. Và đừng quên lưu lại số điện thoại của người bán hàng, cửa hàng… biết đâu, món hàng mua về có một vài trục trặc nào đó.

Tham khảo một số mẫu trường kỷ đẹp tại showroom Năng Hồng

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món đánh mộc sẽ biến không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và đậm phong cách lối xưa qua những đường nét móc mỏ cong vút, mềm mại.

ban-ghe-moc-go-gu-6-mon-moc%2B%252810%2529


+ TK06: Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Được làm từ gỗ gụ Gia Lai tự nhiên cao cấp điểm thêm những họa tiết Louis mềm mại, bay bổng, bộ bàn ghế Louis 9 món sở hữu tông màu cánh gián già tinh tế chắc chắn sẽ tô điểm thêm nét đẹp quyền quý cho phòng khách nhà bạn.
bo-ban-ghe-louis-9-mon-go-gu%2B%25287%2529


+ TK05: Trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ

Biến hóa không gian phòng khách thanh lịch, ấm áp với bộ trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ sang trọng và chất lượng; tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, bình yên cho mọi phòng khách gia đình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua trường kỷ Ninh Bình chất lượng thì đừng bỏ qua đồ gỗ Năng Hông - Làng nghề 1, Hải Minh, Nam Định. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị bộ ghế chất lượng, đẹp lòng cho mọi không gian ngôi nhà.



Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here