Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Nam Định chất lượng | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Nam Định chất lượng

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua trường kỷ tại Nam Định chất lượng thì cuối tuần này về thăm cơ sở đồ gỗ Năng Hồng tại Làng nghề 1, Hải Minh, Nam Định bạn nhé!

Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Ninh Bình chất lượng

Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Nam Định chất lượng

Theo mình được biết, trường kỷ xưa là một trong những món đồ nội thất có từ thời rất xưa xưa. Vì đây là một món đồ có giá trị cao về kinh tế thế nên thời phong kiến chỉ có những gia đình quan lại, có chức có quyền mới sở hữu được những bộ bàn ghế tràng kỷ xưa quý tộc cao sang.

Nói về nét đẹp độc đáo của bộ ghế thì chúng ta sẽ bị ấn tượng và chinh phục bởi những đường nét hoa văn, họa tiết, tích cổ được chạm khắc kỳ công trên bộ bàn ghế. Phải là người có đôi tay tài hoa và am hiểu nét đẹp xưa cũ Việt Nam mới tạo lên một tác phẩm bàn ghế xưa đẹp tuyệt vời như vậy. Vì thế, hiện nay nhiều gia đình đang tìm kiếm, săn lùng tìm về những làng nghề gỗ truyền thống để đặt mua những bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách hay sập gụ tủ chè, câu đối...

Bởi theo họ đây là món đồ không chỉ mang lại nét đẹp cao sang quyền quý cho ngôi nhà. Mà bên cạnh đó nó còn mang đến một không khí bình dị, êm ái giúp con người ta tìm thấy sự bình yên trong đó. Và nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua trường kỷ tại Nam Định thì hãy dành bớt thời gian của mình ghé thăm cơ sở đồ gỗ Năng Hồng - Nơi cung cấp những giá trị đẹp, món đồ đẹp cho không gian nhà Việt.

Di chuyển về làng nghề Hải Minh như nào?

Tại miền Bắc nếu quý khách muốn đặt mua những bộ tràng kỷ xưa đẹp nhức nách, đúng chuẩn hàng xưa thì chắc chắn không thể bỏ qua làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Nam Định được. Đây là cái nôi truyền thống chuyên sản xuất và kinh doanh những món tràng kỷ cổ, sập gụ tủ chè, tranh câu đối nổi tiếng khắp cả nước. Không chỉ vậy đây cũng là địa chỉ mua trường kỷ ở Nam Định uy tín nhất mà nhiều khách hàng tại Nam Định đã về làng nghề để tham quan và đặt mua hàng.

Di chuyển về làng nghề Hải Minh như nào?

Di chuyển về làng nghề Hải Minh như nào?

Từ Nam Định về Hải Minh rất gần vì thế khách hàng có thể tra cứu đường đi trên Google Map để về làng nghề Hải Minh tham quan quý vị nhé. 

Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Nam Định chất lượng

Kinh nghiệm mua trường kỷ gỗ tại Nam Định để sở hữu được món đồ đẹp chất lượng thì trước tiên quý khách hãy tìm hiểu và nắm chắc một vài yếu tố dưới đây:

+ Tham khảo kiểu dáng, mẫu mã

Về bàn ghế trường kỷ xưa thì hiện nay tại làng nghề Hải Minh có khá nhiều dòng khác nhau phù hợp với từng kiến trúc nhà to hay nhà nhỏ. Nếu không gian nhà nhỏ thì quý khách nên lựa chọn dòng bàn ghế vai lật như: trường sen vịt, bàn ghế móc mỏ, trường đục tích...

Tham khảo kiểu dáng, mẫu mã

Tham khảo kiểu dáng, mẫu mã

Đối với những không gian lớn hơn, cao hơn thì quý khách nên lựa chọn những bộ bàn ghế kiểu dáng hầm hố, chắc khỏe. Như thế mới tạo tính thẩm mỹ cân đối cho không gian mà không quá phô trương và lọt thỏm: bộ bàn ghế móc 9 món gỗ gụ, trường kỷ cổ đồ đại, trường kỷ ngũ lân vờn cầu....

+ Chất liệu bộ bàn ghế

Trong kỹ năng đầu tiên đi mua hàng đó là quý khách hãy tìm hiểu qua về chất liệu làm ghế trường kỷ. Từ đó sẽ giúp quý khách biết tìm cửa hàng mua trường kỷ ở Nam Định uy tín mà không bị hớ về giá.

Thường thì với trường kỷ cổ xưa hiện nay thì được làm từ gỗ gụ là phổ biến nhất. Đây là loại gỗ quý của Việt Nam nhưng có giá thành phổ thông, vừa phải nên khá phù hợp với túi tiền của nhiều người. Dòng gỗ gụ này gồm khá nhiều loại như: gụ lào, gụ mật, gụ ta quảng bình...Tùy chất liệu gỗ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Đặc biệt, gỗ gụ sở hữu tom gỗ đẹp mịn, vân gỗ sáng nên khi chế tác bộ ghế sẽ cho màu đẹp, bắt mắt.

Chất liệu bộ bàn ghế

Chất liệu bộ bàn ghế

Bên canh đó những bộ ghế làm từ gỗ trắc, gỗ hương, gỗ gõ đỏ...sẽ có nhưng ít hơn so với bàn ghế trường kỷ làm từ gỗ gụ vì giá thành nó khá cao.

+ Sự thoải mái của bên bán

Một đơn vị bán trường kỷ gỗ Ninh Bình chất lượng phải có sự thoải mái và cam kết rõ ràng. Bởi đa phần khách hàng lần đầu mua hàng sẽ có sự e dè, cứng nhắc không biết hàng có đẹp và chuẩn như lời quảng cáo không? Bởi trường kỷ phải mang về chơi một thời gian thì nó mới hiện rõ sự chất lượng hay không? 

Vì thế bạn cần phải có sự cam kết nếu mua về trường kỷ bị mối mọt, bong tróc, lỏng lẻo giữa các khớp nối bạn có quyền đổi tra ngay. Vì đó là hàng kém chất lượng, và lựa chọn gỗ không tốt? Nếu có sự chấp thuận và bằng văn bản giữa người mua và người bán thì quý khách hoàn toàn yên tâm và cứ đặt mua về thôi.

Sự thoải mái của bên bán

Sự thoải mái của bên bán

Và đó cũng là điểm cộng và điểm mới nhất mà đa phần những khách hàng khi tham quan cơ sở đồ gỗ Năng Hồng đều bị chinh phục bởi cách làm chuyên nghiệp và có sự bảo hành rõ ràng.

Tham khảo một số mẫu trường kỷ đẹp tại showroom Năng Hồng

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món đánh mộc sẽ biến không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và đậm phong cách lối xưa qua những đường nét móc mỏ cong vút, mềm mại.

ban-ghe-moc-go-gu-6-mon-moc%2B%252810%2529


+ TK06: Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Được làm từ gỗ gụ Gia Lai tự nhiên cao cấp điểm thêm những họa tiết Louis mềm mại, bay bổng, bộ bàn ghế Louis 9 món sở hữu tông màu cánh gián già tinh tế chắc chắn sẽ tô điểm thêm nét đẹp quyền quý cho phòng khách nhà bạn.
bo-ban-ghe-louis-9-mon-go-gu%2B%25287%2529


+ TK05: Trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ

Biến hóa không gian phòng khách thanh lịch, ấm áp với bộ trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ sang trọng và chất lượng; tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, bình yên cho mọi phòng khách gia đình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua trường kỷ Nam Định chất lượng thì đừng bỏ qua đồ gỗ Năng Hông - Làng nghề 1, Hải Minh, Nam Định. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị bộ ghế chất lượng, đẹp lòng cho mọi không gian ngôi nhà.



Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here