Tham khảo địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Hải Dương chất lượng | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Tham khảo địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Hải Dương chất lượng

Nếu được hỏi địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Hải Dương ở đâu chất lượng? Thì mình sẽ giới thiệu bạn ghé thăm cơ sở đồ gỗ Năng Hồng - Làng nghề Hải Minh, Nam Định.

Tham khảo địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Hải Dương chất lượng

Tham khảo địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Hải Dương chất lượng

Làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định là một trong những làng nghề gỗ mỹ nghệ nổi tiếng nhất nhì Vịnh Bắc Bộ trong việc cung ứng những bộ tràng kỷ xưa, sập gụ tủ chè đẹp đến nao lòng du khách. Quả thật, mỗi bộ trường kỷ cổ xưa ở đây đều chế tác dưới sự làm nghề cũng như tâm huyết của nghệ nhân xưa muốn tô điểm không gian hoài cổ cho mọi kiến trúc nhà Việt.

Tuy hiện nay, trường kỷ gỗ được sản xuất khắp nơi nơi nhưng để mua trường kỷ cổ tại Hải Dương chất lượng tốt, không lo lắng về giá thành thì lời khuyên cho bạn nên về làng gỗ mỹ nghệ Hải Minh để giao lưu, để đặt mua những món đồ nội thất xưa ở đây. Chắc chắn, quý vị sẽ không bị gửi nhầm niềm tin đâu nhé!

Lý do mua trường kỷ cổ tại Hải Dương tại Hải Minh, Nam Định

Để mà nói đến độ nổi tiếng của bàn ghế trường kỷ phòng khách thì chắc chắn cái tên làng nghề Hải Minh được giới chơi đồ cổ trong ngành nhắc tới nhắc lui. Bởi đây là một trong những làng nghê chuyên chế tác những bộ tràng kỷ Huế xưa đẳng cấp với độ thẩm mỹ cao. Khá nhiều khách hàng từ Nam ra Bắc chỉ để được sờ tận tay, xem tận mắt mẫu mã trường kỷ ở Hải Minh. Và đương nhiên, những vị khách đó không phủ nhận được vẻ đẹp hoàn mỹ, nét đục tài hoa mà nghệ nhân làng nghề đem tới.

+ Thương hiệu lâu năm

Bất cứ khi bạn đi mua một món đồ gì cũng vậy? Thương hiệu là một yếu tố sẽ giúp bạn khỏi lo về chất lượng cũng như kiểu dáng. Bởi khi là thương hiệu nổi tiếng thì chắc chắn những món đồ sẽ được làm ra chỉn chu, cẩn thận từ màu sắc, nước sơn, chạm khắc...đều nuột nà bóng bảy. Đó là lý do vì sao những bộ tràng kỷ xưa tại làng nghề Hải Minh lại chiếm được nhiều thiện cảm đẹp từ phía người mua là như thế.

Thương hiệu lâu năm

Thương hiệu lâu năm

+ Tính thẩm mỹ cao

Điều mình thích nhất khi mua trường kỷ tại Hải Minh thì các sản phẩm ở đây đều có tính thẩm mỹ cao. Tính thẩm mỹ được thể hiện rõ nhất qua đường nét chạm đục xuất thần. Những họa tiết hoa văn lúc trầm, lúc bổng lúc lại thanh thoát, lúc lại có hồn...Khi nhìn vào những chi tiết, tích cổ chạm khắc trên bộ bàn ghế chúng ta chỉ cảm thấy và tự hỏi rằng sao nghệ nhân xưa họ lại tài tình khi từ những khối gỗ vô tri vô giác mà đã biến tấu điệu nghệ, sinh động bằng những khung cảnh làng quê, cảnh sắc thiên nhiên...sinh động, đẹp đến nao lòng đến như vậy. Phải chăng đó chính là tình yêu nghề, muốn mang đến niềm vui và làm đẹp cho mọi ngôi nhà. Vì thế, hãy lưu tâm đến Làng nghề Hải Minh nếu bạn đang tìm địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Hải Dương.

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao

+ Tốt cho sức khỏe

Một ưu điểm rất tuyệt vời về những dòng bàn ghế cổ xưa như: trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè...đều là những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường sống nên bạn hoàn toàn an tâm đến yếu tố sức khỏe. Đặc biệt, người già hay bị đau nhức mỏi cơ khi ngồi trên ghế trường kỷ sẽ cảm thấy thoải mái vì mùi hương của gỗ tỏa ra khiến cho toàn thân lưu thông mạch máu, cơ thể khỏe mạnh.

Vì đa phần trường kỷ xưa đều được làm từ 100% chất gỗ tự nhiên nên sẽ không bị tẩm thuốc, ướp thuốc. Hơn nữa mùi hương của gỗ tỏa ra sẽ khiến con người thấy dễ chịu, sảng khoái.

Tốt cho sức khỏe

Tốt cho sức khỏe

+ Giá thành cạnh tranh

Một lưu ý quan trọng dành cho vị khách nào đang tìm địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Hải Dương thì xem xét đến giá thành. Ở làng nghề Hải Minh, quý khách hoàn toàn an tâm đến giá thành của các món đồ nơi đây đều cạnh tranh nhất. Thế những chất lượng thì vẫn đảm bảo cho quý khách.

Tham khảo một số mẫu trường kỷ đẹp tại showroom Năng Hồng

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món đánh mộc sẽ biến không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và đậm phong cách lối xưa qua những đường nét móc mỏ cong vút, mềm mại.

ban-ghe-moc-go-gu-6-mon-moc%2B%252810%2529


+ TK06: Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Được làm từ gỗ gụ Gia Lai tự nhiên cao cấp điểm thêm những họa tiết Louis mềm mại, bay bổng, bộ bàn ghế Louis 9 món sở hữu tông màu cánh gián già tinh tế chắc chắn sẽ tô điểm thêm nét đẹp quyền quý cho phòng khách nhà bạn.
bo-ban-ghe-louis-9-mon-go-gu%2B%25287%2529


+ TK05: Trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ

Biến hóa không gian phòng khách thanh lịch, ấm áp với bộ trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ sang trọng và chất lượng; tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, bình yên cho mọi phòng khách gia đình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua trường kỷ Hải Dương chất lượng thì đừng bỏ qua đồ gỗ Năng Hông - Làng nghề 1, Hải Minh, Nam Định. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị bộ ghế chất lượng, đẹp lòng cho mọi không gian ngôi nhà.



Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here