Kinh nghiệm mua trường kỷ Hà Nam ở Nam Định chất lượng | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Kinh nghiệm mua trường kỷ Hà Nam ở Nam Định chất lượng

Tham khảo ngay kinh nghiệm mua trường kỷ Hà Nam dưới đây để không bị bỡ ngỡ và chặt chém khi đi mua hàng nhé bạn.

Kinh nghiệm mua trường kỷ Hà Nam ở Nam Định chất lượng

Kinh nghiệm mua trường kỷ Hà Nam ở Nam Định chất lượng

"Mua trường kỷ Hà Nam" hay "Nơi bán trường kỷ tại Hà Nam" đang là nhóm từ khóa cực kỳ HOT được nhiều khách hàng tìm kiếm. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng ở Hà Nam lựa chọn làng nghề Hải Minh, Nam Định là địa chỉ mua bán trường kỷ Hà Nam chất lượng? Lý do vì sao họ lại về đây mua hàng. Cùng Trangky.com hé lộ bí mật trong bài viết này nhé.

Giới thiệu đôi nét về làng nghề Hải Minh, Nam Định

Tại Nam Định có rất nhiều làng nghề sản xuất đồ gỗ có tiếng như: làng nghề La Xuyên, làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh...Hay ở Bắc Ninh nổi tiếng với làng nghệ Đồng Kỵ. Mỗi một làng nghề lại có thế mạnh sản xuất những món đồ gỗ có giá trị riêng.

Giới thiệu đôi nét về làng nghề Hải Minh, Nam Định

Giới thiệu đôi nét về làng nghề Hải Minh, Nam Định

Nếu bạn muốn mua đồ gỗ giả cổ to thì chắc chắn La Xuyên sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn ghé thăm. Nhưng nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm mua trường kỷ ở Hà Nam thì làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định là lựa chọn xuất sắc dành cho bạn. Nơi đây là cái nôi chuyên sản xuất và cung cấp những bộ tràng kỷ xưa đẹp như: trường kỷ Huế, trường song tiện, trường tam sơn, bộ bàn ghế móc mỏ...

Bên cạnh trường kỷ thì không thể thiếu những sản phẩm bắt mắt như: sập gụ tủ chè, tranh gỗ, câu đối, đồng hồ, đồ cổ, đèn chùm cổ xưa...Tất cả những gì liên quan đến "cổ xưa" đều quy tụ hết tại làng nghề Hải Minh. Khiến cho nơi đây nổi tiếng từ trong Nam cho đến ngoài Bắc. Và chắc chắn, nếu hỏi địa chỉ mua trường kỷ ở Hà Nam uy tín thì chắc chắn Hải Minh sẽ là địa chỉ số 1 mà khách hàng về đây.

Mua trường kỷ Hà Nam ở Hải Minh, Nam Định đi như nào?

Từ Hà Nam, nếu khách hàng muốn về Hải Minh, Nam Định để mua bàn ghế trường kỷ cổ thì có thể lựa chọn một trong 2 cách sau:

Mua trường kỷ Hà Nam ở Hải Minh, Nam Định đi như nào?

Mua trường kỷ Hà Nam ở Hải Minh, Nam Định đi như nào?

+ Đi xe khách

Từ Hà Nội - Hải Hậu xe khách phải đi qua địa phận tỉnh Hà Nam. Thế nên nếu khách hàng muốn mua trường kỷ ở Hà Nam tại Nam Định thì ra QL21 tìm tuyến Hà Nội - Hải Hậu về như: xe cồn, xe Trực Đại, Trực Phú, xe Hải Minh. Với những ai xuống cầu Yên Định thì muốn di chuyển tiếp về làng nghề Hải Minh thì hãy bắt xe ôm khoảng 5 - 6 cây là sẽ đến nơi.

+ Đi xe máy, ô tô

Và để tự chủ hơn trong việc đi lại, thì những khách hàng nào có xe máy, hay ô tô thì họ sẽ phóng xe về đây. Vì từ Hà Nam về đến Hải Minh tầm 80km đổ lại. Với quãng đường không quá xa thì đi xe máy, ô tô riêng sẽ là lựa chọn hợp lý. Vì bạn sẽ có thể tham quan nhiều cửa hàng trên địa bàn Hải Minh.


Địa chỉ mua trường kỷ Hà Nam ở Nam Định chất lừ

+ Đồ gỗ Năng Hồng

Đồ gỗ Năng Hồng

Đồ gỗ Năng Hồng

Đây là một trong những cửa hàng bán trường kỷ xưa đẹp xuất sắc được rất nhiều vị khách hàng lựa chọn. Cửa hàng không chỉ chuyên về những sản phẩm trường kỷ đánh mộc truyền thống mà bên cạnh đó là những bộ trường kỷ đánh veni. Đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những bộ trường kỷ đẹp, kỹ thuật đánh cao mà còn được giao lưu về sập gụ tủ chè, câu đối...Đặc biệt, đồ gỗ Năng Hồng còn là địa chỉ duy nhất chuyên bán những mẫu đèn chùm phòng khách chung cư giá rẻ theo phong cách Pháp cổ. Rất nhiều khách hàng đều đánh giá cao về chất lượng đồ và sự kỹ tính của người chủ nơi đây. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua trường kỷ ở Hà Nam chất lượng thì chắc chắn Năng Hồng sẽ là lựa chọn số 1.

+ Đồ gỗ Đỗ Tĩnh

Nếu như đồ gỗ Năng Hông chuyên sản phẩm đồ mộc, đồ đen thì đồ gỗ Đỗ Tĩnh lại chuyên dòng sản phẩm đồ đen, đặc biệt là đồng hồ cổ. Cửa hàng tuy không phải quá rộng nhưng đến đây du khách sẽ lạc bước trong một loạt những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp xuất sắc và làm rất công phu.

Một số bộ trường kỷ cổ đẹp xuất thần lọt vào mắt xanh khách hàng




truong-ky-moc-hop-go-gu%2B%25282%2529


truong-ky-sen-vit-go-gu%2B%252811%2529



Những lưu ý khi mua trường kỷ Hà Nam ở Nam Định


  • Quan tâm đến chất liệu của bộ trường kỷ mình định mua là gì? Vì hiện nay trường kỷ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ hương. gỗ trắc, gỗ gụ, gỗ lim...Và trường kỷ gỗ gụ là một trong những bộ trường kỷ phổ thông nhất hiện nay. Thế nên nếu muốn biết trường kỷ gỗ gụ tốt hay không tham khảo ngay bài viết: Trường kỷ gỗ gụ có tốt không?
  • Quan tâm đến màu sắc: Đối với những bộ trường kỷ gỗ được đánh chay bằng chổi tre nhìn màu sắc của nó sáng hơn, đẹp hơn nhưng giá thành khá cao. Trong khi những bộ trường kỷ đánh vecni thì thường mang sắc màu mận chín. Hãy xem màu sắc bộ bàn ghế đó có đồng đều không?
  • Quan tâm đến kích thước, giá thành
  • Quan tâm đến khớp nối mộng có chắc chắn, tựa ghế có bị lung lay hay không?
  • Chế độ bảo hành, vận chuyển hàng hóa
Trên đây là những kinh nghiệm mua trường kỷ Hà Nam cực hay mà bạn nên lưu ý để làm tư liệu nếu có nhu cầu mua bàn ghế trường kỷ tại Hải Minh - Nam Định.


Nguyễn Hồng (biên tập) - trangky.com

Ảnh: Đồ gỗ Năng Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here