Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín nhất miền Bắc | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín nhất miền Bắc

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín thì làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định chính là làng nghề uy tín nhất miền Bắc được khách hàng trên toàn quốc đặt mua.

Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín nhất miền Bắc

 Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín nhất miền Bắc

Nếu bạn muốn sở hữu bộ tràng kỷ xưa đậm chất Bắc Bộ và vẫn giữ được cốt cách, phong thái, khung giá phong cách cổ xưa thì chắc chắn làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định sẽ là sự lựa chọn uy tín nhất miền Bắc và trên toàn quốc nói chung. Và đó cũng là lý do mua trường kỷ Bắc Ninh được nhiều khách săn đón và tìm về nơi đây là như vậy.

Đôi nét về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định

Nói đến sản phẩm đồ gỗ cao cấp đậm chất quý tộc hoàng gia thì hẳn nhiên cái tên Làng nghề gỗ Hải Minh là cái tên HOT nhất trên thị trường hiện nay. Riêng về sản phẩm trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè, bộ bàn ghế móc, tranh khảm ốc...đều được thai ghén và ra đời từ những người thợ nông dân chất phác Hải Minh. Từ người gia cho đến người trẻ đã được tiếp xúc với nghề cha ông để lại từ lâu năm nên mỗi sản phẩm làm ra từ nơi đây đều sắc nét, tinh tế và có sự chỉn chu trong con mắt người làm nghề.

Mua trường kỷ Bắc Ninh tại làng nghề Hải Minh

Đôi nét về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định

Do đó, vượt xa ao làng ngõ nhỏ, những bộ trường kỷ xưa đã nổi danh khắp 4 phương trời. Từ Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc...đến Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh đều lặn lội về đây xem và đặt hàng. Đó cũng là lý do vì sao khi tìm địa chỉ mua trường kỷ ở Bắc Ninh thì nhiều người lại nhắc đến "làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh" là như vậy.

Di chuyển từ Bắc Ninh về Nam Định như thế nào?

Khá nhiều khách hàng mua trường kỷ ở Bắc Ninh muốn về tận làng nghề Hải Minh, Nam Định để xem và mua hàng. Tuy nhiên di chuyển như thế nào thì bạn có thể tham khảo một số phương tiện sau:


Di chuyển từ Bắc Ninh về Nam Định như thế nào?

Di chuyển từ Bắc Ninh về Nam Định như thế nào?

+ Đi xe khách

Hiện nay giao thông thuận lợi hơn nhiều thế nên nếu thực khách muốn về Hải Hậu, Nam Định thì hãy tìm xe Hải Hậu - Bắc Ninh để đi nhé. Một số nhà xe mà thực khách tham khảo như xe Thanh Khâm, Trực Phú.

+ Đi xe máy hoặc ô tô riêng

Và để chủ động trong việc đi lại thì thường khách hàng đi xe máy hay ô tô riêng của mình về Nam Định để xem hàng. Để biết đường đi chính xác bạn hãy sử dụng Google Maps để dẫn đường nhé. Với quảng đường dài hơn 100km thì khách di chuyển bằng ô tô riêng sẽ mất hơn 3h đồng hồ để về làng nghề Hải Minh.

Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín nhất miền Bắc

Hiện nay, tại làng nghề Hải Minh có rất nhiều cơ sở đồ gỗ bán tràng kỷ tại Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành khác chất lượng. Một trong những cơ sở chuyên buôn bán trường kỷ ở Bắc Ninh sôi động và nhiều khách tin tưởng là đồ gỗ Năng Hồng - làng nghề 1 Hải Minh, Nam Định.

Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín nhất miền Bắc

Gợi ý địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín nhất miền Bắc

Thương hiệu đồ gỗ Năng Hồng

Cứ mỗi khi nhắc đến địa chỉ mua trường kỷ gỗ Bắc Ninh uy tín thì đồ gỗ Năng Hồng chính là cái tên được nhiều người săn lùng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Vì đây là cơ sở với 20 năm kinh nghiệm làm trong nghề đồ gỗ lối xưa nên sản phẩm trường kỷ gỗ nơi đây cực kỳ cao cấp và có màu sắc riêng biệt so với nơi khác.

Thương hiệu đồ gỗ Năng Hồng

Thương hiệu đồ gỗ Năng Hồng

Trường kỷ gỗ Năng Hồng hay những sản phẩm nội thất khác như: tranh gỗ, đèn chùm cổ, tủ đựng đồ, đồng hồ cổ...luôn được đánh giá cao nhờ những giá trị nghệ thuật độc đáo, đường nét sắc xảo, tinh tế và giá trị tâm linh, phong thủy sâu sắc mang đến vận may, hạnh phúc cho gia chủ. Được sản xuất theo mẫu mã cổ xưa nên các sản phẩm đồ gỗ Năng Hồng có sức hút rất lớn đối với khách hàng trên toàn miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung.

Trường kỷ gỗ Năng Hồng

Nhằm mang đến không gian ấm áp, nhẹ nhàng và tạo cảm giác gần gũi, thân thiện thì những bộ trường kỷ xưa luôn là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình đặt mua.

+ Chất liệu


Chất liệu gỗ gụ - mua trường kỷ tại Bắc Ninh

Chất liệu gỗ

Hiện nay, các bộ trường kỷ xưa đều được sản phẩm chủ yếu bằng chất liệu gỗ quý như: gỗ hương, gỗ trắc, gỗ cẩm, gỗ gụ...trong đó trường kỷ làm bằng gỗ gụ là dòng phổ biến nhất hiện nay vì mẫu mã đẹp, vân gỗ đẹp và giá thành phải chăng. Còn trường kỷ gỗ trắc rất đắt thế nên phải là người có tiềm lực kinh tế tốt và đủ đam mê thì mới Ring bộ ghế này về chơi.

+ Tính thẩm mỹ

Mua trường kỷ tại Bắc Ninh họa tiết tinh xảo

Họa tiết tinh xảo

Bàn ăn gỗ Năng Hồng được làm hết sức khéo léo và tỉ mỉ từ những người thợ có tay nghề cao và điêu luyện. Chăm chú, kĩ càng từ những khâu chọn nguyên liệu gỗ, làm đồ ngang rồi đến những chi tiết chạm khắc cầu kì, đánh vecni trần để có được những mẫu mã chất lượng nhất. Trường kỷ cổ với những đường nét chạm trổ, hoa văn tinh tế và sắc sảo vô cùng, tạo sức hút mê mẩn cho người nhìn. Hơn nữa với chất liệu gỗ gụ cao cấp với màu gỗ nâu đỏ, nâu cánh gián cùng các vân gỗ đặc trưng cho những mẫu bộ trường kỷ trở lên sang trọng và tinh tế cùng mùi hương thơm tự nhiên, dễ chịu.

+ Tuổi thọ cao

Mua trường kỷ ở Bắc Ninh tuổi thọ cao

Tuổi thọ cao


Nếu bạn tìm địa chỉ mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín thì đồ gỗ Năng Hồng là lựa chọn sáng giá. Các sản phẩm trường kỷ Năng Hồng luôn chú trọng đến chất liệu gỗ để có được sản phẩm chất lượng nhất. Lựa chọn gỗ tự nhiên quý, xử lí qua nhiều công đoạn cho các sản phẩm bàn ghế trường kỷ xưa chắc chắn, có độ bền lên đến hàng chục năm. 

Bàn ghế trường kỷ Năng Hồng có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị co ngót, cong vênh, ẩm mốc hay mối mọt hư hại kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

+ Mẫu mã, kiểu dáng

Để phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhưng vẫn giữ được nét đẹp, kiểu dáng lối xưa thì những bộ trường kỷ xưa vẫn được nghệ nhân thiết kế sáng tạo để làm hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và lối xưa. Thế nên những bộ trường kỷ Năng Hồng sẽ phù hợp kê với mọi loại không gian khác nhau như: nhà hiện đại, nhà gỗ, nhà hàng, resort, khách sạn, phòng làm việc...Do đó, bạn nên lưu ý trọng việc lựa chọn kích thước chuẩn bộ trường kỷ nhé.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã lựa chọn được cho mình đơn vị mua trường kỷ Bắc Ninh uy tín, chất lượng. Và nếu có nhiều điều góp ý thì bạn cứ comment bên dưới bài viết để chúng tôi hoàn thiện bài viết thêm chất lượng. Cảm ơn độc giả.


Nguyễn Hồng (biên tập) - trangky.com

Ảnh: Đồ gỗ Năng Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here