Tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ siêu đẹp | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ siêu đẹp

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ uy tín, hàng đẹp, giá cả phải chăng thì chắc chắn đồ gỗ Năng Hồng là cái tên mà quý vị nên gửi gắm đầu tiên.

Tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ siêu đẹp

Tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ siêu đẹp (Ảnh: Internet)

Nếu về với miền Tây sông nước như: Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau...ghé thăm những ngôi nhà cổ đơn sơ, gần gũi như nhà cổ Bình Thủy, Cai Cường, Huỳnh Thủy Lê...Chắc chắn du khách sẽ bị choáng ngợp trước không gian nội thất bên trong cực kỳ lộng lẫy, ấm áp khi trưng bày chủ yếu những bộ trường kỷ xưa, bộ louis khảm ốc, hay tủ thờ khảm ốc...cực kỳ sang trọng, bắt mắt.

Những dòng sản phẩm này hầu hết được sản xuất tại những làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ nổi tiếng miền Bắc như: làng nghề Hải Minh, Đồng Kỵ, La Xuyên...Và nếu bạn muốn sở hữu một không gian nhẹ nhàng, đậm chất vương giả như những ngôi nhà ở miền Tây sông nước thì chắc chắn nên lựa chọn địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ uy tín để gửi gắm nhé.

Kinh nghiệm mua bán trường kỷ Nam Bộ siêu siêu đẹp

Kinh nghiệm mua bán trường kỷ Nam Bộ siêu siêu đẹp

Kinh nghiệm mua bán trường kỷ Nam Bộ siêu siêu đẹp (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ đẹp về mẫu mã, bền về chất lượng, rẻ về chi phí thì mời bạn ghé thăm cơ sở đồ gỗ Năng Hồng - Chuyên buôn bán và kinh doanh sản xuất các loại tràng kỷ xưa đẹp hút hồn như: trường kỷ song tiện, trường kỷ đục sen vịt, trường kỷ móc hộp, bộ bàn ghế móc mỏ...Đây đều là một trong những bộ trường kỷ phổ thông và được nhiều nhà chùa, resort...hay đặt mua. Sở dĩ họ luôn tin tưởng đồ gỗ Năng Hồng vì:

+ Chất gỗ gụ mật

Chất gỗ gụ mật

Chất gỗ gụ mật (Ảnh: Internet)

Đa số các bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách tại Năng Hồng đều được lựa chọn làm bằng chất liệu gỗ gụ mật, ngoài ra một số sản phẩm làm bằng gỗ hương, gỗ cẩm...Đây đều là những loại gỗ quý nên về chất lượng sử dụng rất lâu năm. Hơn nữa, chúng tôi luôn tuyển chọn những khối gỗ chắc khỏe, không mối mọt, vân gỗ đẹp và đều để tạo lên những bộ trường kỷ xưa mướt mắt, tôn lên không gian sống đẹp cho gia đình.

+ Kỹ thuật trau truốt

Kỹ thuật trau truốt

Kỹ thuật trau truốt (Ảnh: Internet)

Khi mua trường kỷ Nam Bộ tại đồ gỗ Năng Hồng quý khách hoàn toàn an tâm về độ tỉ mẩn cũng như độ trau truốt sản phẩm mà chúng tôi làm ra. Mỗi bộ trường kỷ xưa được chúng tôi hoàn thiện đều làm phần mộc lành lặn, chất gỗ tốt, không nứt nẻ, mối mọt, bộ ghế được chà nhám kĩ càng qua các lượt giấy ráp 80,120,220,320,400 và được nhuộm vôi để tạo màu giả cổ, sau đó được hoàn thiện vecni cuối cùng. Lớp vecni màu cánh gián, vuốt mỏng nhẹ, tạo độ bóng, mịn khi sờ vào.

+ Giá cả phải chăng

Giá cả phải chăng

Giá cả phải chăng

Đa phần những bộ trường kỷ xưa đều được đồ gỗ Năng Hồng định giá mới mức giá phải chăng trên thị trường. Thế nên quý khách hoàn toàn không lo bị hớ vì giá vì chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn ưu tiên và đặt lên hàng đầu.

+ Kích thước sản phẩm

Kích thước sản phẩm

Kích thước sản phẩm

Trường kỷ Nam Bộ hiện nay có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau để phù hợp cho từng không gian ngôi nhà. Thế nên, tùy theo không gian nhà lớn hay nhỏ, chật hay hẹp hoặc tùy theo những món phụ kiện nội thất mà gia chủ muốn trang trí, kết hợp kèm theo như: câu đối, tranh gỗ, tủ bày đồ...mà nên lựa chọn những bộ trường kỷ sao cho phù hợp và đạt tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian sống của mình nhé.


Tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ siêu đẹp

Tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ siêu đẹp

Là sản phẩm nội thất vô cùng quan trọng và là điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia đình. Thế nên khi lựa chọn mua sản phẩm nên kiếm tìm địa chỉ mua trường kỷ Nam Bộ uy tín, chuyên nghiệp. Tự tin với đội ngũ nhân viên, nghệ nhân, thợ lành nghề và chuyên nghiệp, sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn và là người con làng nghề Hải Minh gắn bó 20 năm làm nghề đồ gỗ, Trangky.com hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị những bộ bàn ghế trường kỷ Nam Bộ siêu đẹp, hoàn hảo, chất lượng.

Trên đây là những kinh nghiệm mua trường kỷ Nam Bộ mà Trangky.com chia sẻ tới bạn. Nếu có điều gì thắc mắc và cần tư vấn, liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết! Chúc bạn một ngày tốt lành!


Nguyễn Hồng (biên tập) - trangky.com

Ảnh: Đồ gỗ Năng Hồng + Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here