TK09: Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

TK09: Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai

Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ sở hữu đường nét thanh mảnh, nhẹ nhàng, vuông vức sẽ mang đến một không gian ăn uống ấm cúng, thoải mái và tạo được sự kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau.

TK09: Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai

TK09: Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai

Hôm nay, Năng Hồng xin giới thiệu tới các bạn bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai nhỏ xinh mà chúng tôi vừa mới hoàn thiện xong. Bộ bàn ăn tròn 6 ghế được làm theo lối cổ thưa quý khách; nhưng vẫn mang nét đẹp hiện đại nên rất phù hợp mọi không gian phòng bếp có diện tích hạn hẹp. Bộ bàn ăn tròn 6 ghế được Năng Hồng làm từ chất liệu gỗ gụ Gia Lai thưa quý khách. Không nứt nẻ, không mối rác, cong vênh nên chung tôi hoàn toàn bảo hành độ bền sang cho quý vị.

Thông tin chi tiết bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai

Tên sản phẩm: Bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ (TK09)
Chất liệu gỗ: Gỗ gụ Gia lai, chất gỗ đanh, rắn, gỗ lành lặn, không nứt rác
Gồm 6 món: 1 bàn + 6 ghế
Kích thước:
+ Bàn: Cao 80cm, đường kính 80cm
+ Ghế đơn: Cao 98cm x Chiều cao từ chân lên tới mặt ghế là 46cm
+ Mặt ghế: Rộng 40cm x Sâu 36cm
Màu sắc: màu nâu cánh gián nổi bật tom gỗ, vân gỗ
Xuất xứ: Đồ Gỗ Năng Hồng – Làng nghề mỹ nghệ Hải Minh
Kỹ thuật: Đánh vecni truyền thống, lắp ráp, kết cấu chốt ghép chắc chắn
Tuổi thọ trung bình: bảo hành về gỗ 20 năm
Vận chuyển: Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
Phí ship: Tùy điều kiện xa gần mà cưới phí sẽ khác nhau
Ưu đãi: Tặng mặt kính

Hình ảnh chân phương nhất bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ đánh mộc

Bàn ăn

Đây là chiếc bàn ăn được chúng tôi hoàn thiện rất nhẵn, mịn, sờ vào rất mướt tay thưa quý khách. Về tổng thể, bàn ăn được thiết kế theo hình khối là hình tròn; cao 80cm, đường kính 80cm nên nhìn rất nhã nhặn.

Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai - bàn ăn

Bàn ăn

Với kiểu bàn ăn 6 ghế được làm theo hình khối tròn như này sẽ tạo ra không gian ăn uống đầm ấm, tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau thêm gần gũi và tình cảm. Mặt bàn được ốp tấm đá tự nhiên tạo độ sáng sang cho toàn bộ bàn ăn. Vân đá tự nhiên nhìn đẹp và cuốn hút.

Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai - mặt bàn

Mặt bàn được ốp đá tự nhiên vân mây núi

Đây là phần dạ bàn được nghệ nhân chạm thủng với họa tiết đơn giản nhưng tinh tế khiến bộ bàn ăn trở nên nhẹ nhàng, bay bỏng hơn. Còn đây là, phần chân bàn được thiết kế 4 chân chắc chắn, hoạ tiết đơn giản, và có 1 phần chứa đồ bên dưới, có thể để khăn, hoặc 1 số đồ dùng tiện ích khi ăn cơm. Rất đẹp và xinh phải không quý vị.

Ghế ăn

Sang đến ghế ăn thì chúng tôi thiết kế 6 chiếc ghế đồng đều nhau như 1. Ghế ăn có chiều cao tổng thể 98cm, chiều cao từ chân lên tới mặt ghế là 46cm, mặt ghế : rộng 40cm, sâu 36cm rất nhẵn bóng, nuột nà thưa quý vị.

Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai - ghế đơn

Ghế ăn

Tựa ghế đục mô phỏng quả lựu, đc thiết kế 1 ô đá hình tròn, với phần viền là các hạt chân châu, giúp cho ghế trông lạ mắt. Hơn nữa ghế được thiết kế chạm 1 mặt, 3 mặt là trơn hoàn toàn nên nhìn đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế.

Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai - mặt cạnh

Mặt cạnh

Nhìn tổng thể bộ bàn ăn tròn 6 ghế nhỏ xinh gỗ gụ Gia Lai toát lên được sự đẹp sang, tôn dáng khi sở hữu tông màu nâu cánh gián. Hơn nữa, bộ bàn ăn tròn 6 ghế được hoàn thiện bằng vuốt vecni trần nên nhìn rất đều màu, nhẵn bóng thưa quý vị.

Bộ bàn ăn hình tròn 6 ghế gỗ gụ Gia Lai - tựa ghế

Tựa ghế

Bộ bàn ăn tròn 6 ghế gỗ gụ được chúng tôi hoàn thiện bằng cách vuốt vecni trần nhìn rất là đồng màu, nhẵn bóng thưa quý vị. Với tông màu nâu cánh gián sẽ mang đến sự đẹp sang cho phòng ăn. 

Ưu điểm của vecni : dễ dàng vệ sinh, sau này khi bay màu dễ dàng hoàn thiện lại.

Nếu quý vị đang muốn tìm bộ bàn ăn nhỏ xinh, nhẹ nhàng mà lại ấm cúng thì hãy liên hệ với cơ sở đồ gỗ Năng Hồng theo số điện thoại: 0355-244-888 Hoặc quý khách có thể vào website: www.trangky.com để xem nhiều sản phẩm khác của chúng tôi.




Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here