Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn | Trangky.com

Tin "hot"

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn

Địa chỉ mua trường kỷ Cần Thơ uy tín, chất lượng đang được nhiều du khách chọn mặt gửi vàng đó chính là cơ sở đồ gỗ Năng Hồng - làng nghề 1 Hải Minh, Nam Định.

Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn

Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn

Chơi trường kỷ xưa vẫn là một trong những thú vui tao nhã trong văn hóa của người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng. Người chơi trường kỷ cổ thường là những người có phong cách nho nhõ, yêu thích lối sống giản đơn và mến những nét đẹp cổ xưa mà nghệ nhân xưa đã sáng tạo và chạm khắc trên những bộ ghế xưa hoàn mỹ. Do vậy nếp sống chơi trường kỷ vẫn được nhiều người đón nhận và tìm về những cơ sở làng nghề gỗ mỹ nghệ lâu năm để đặt mua. Và để tìm được cơ sở mua trường kỷ Cần Thơ chất lượng, hàng chuẩn thì nhớ ghé thăm cơ sở Đồ Gỗ Năng Hồng - làng nghề 1 Hải Minh, Nam Định nhé bạn.

Tại sao khách hàng lại đặt niềm tin khi mua trường kỷ Cần Thơ tại Năng Hồng?

Nói đến thị trường kinh doanh bàn ghế, đồ gỗ lối xưa cực kỳ phong phú đa dạng với nhiều cơ sở kinh doanh uy tín trên thị trường. Tuy nhiên để chọn mặt gửi vàng khi tìm địa điểm mua trường kỷ cổ ở Cần Thơ chất lượng uy tín thì nhiều khách hàng trong Nam ngoài Bắc lại lựa chọn cơ sở đồ gỗ Năng Hồng giữa vô vàng một rừng cửa hàng bán trường kỷ trên toàn quốc? Vì sao khách hàng lại ưu ái và lựa chọn đồ gỗ Năng Hồng thì hãy cùng chúng tôi làm chuyến đến thăm cơ sở này nha!

+ Da dạng mẫu mã

Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn - mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng

Đầu tiên chúng tôi phải khẳng định rằng cơ sở Đồ Gỗ Năng Hồng kinh doanh nhiều mẫu trường kỷ xưa đa dạng, phong phú như:

Đây đều là những bộ bàn ghế trường kỷ phổ thông và phổ biến đang được sản xuất và kinh doanh rất nhiều tại làng nghề Hải Minh. Mỗi xưởng sản xuất, mỗi hộ kinh doanh đều có những kinh nghiệm cùng với sự chỉn chu khi hoàn thành bộ bàn ghế...Thế nên về cơ bản, tất cả những bộ trường kỷ tại đồ gỗ Năng Hồng đều có những màu sắc, vẻ đẹp riêng biệt với sự đa dạng của nó. Nên thực khách có thể vừa tham khảo, vừa chiêm ngưỡng và mua được bộ trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn cho riêng mình.

+ Trường kỷ nhìn rất khôn dáng

Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn - dáng ghế khôn

Dáng ghế khôn

Điều thứ 2 mà du khách rất mến những món đồ đẹp, bộ tràng kỷ đẹp của đồ gỗ Năng Hồng đó chính là nhìn dáng ghế trường kỷ rất khôn và chắc chắc, kết cấu bàn ghế vững chắc sẽ là ưu điểm để tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho bộ ghế. Từng đường nét hoa văn to nhỏ mềm mại lúc lượn xuống, lúc lượn lên, lúc bo vào, lúc lại phình ra một cách uyển chuyển, mềm mượt chính là một điểm để giúp bộ trường kỷ sở hữu một form dáng đẹp và nhìn khôn mắt.

+ Độ kỹ tính cao

Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn - làm nhiều công đoạn

Làm nhiều công đoạn

Phần đa khách hàng đều chọn mua trường kỷ tại Cần Thơ ở cơ sở đồ gỗ Năng Hồng vì người làm nghề ở đây đều làm với độ kỹ tính và tập trung cao. Nhìn toàn thể những bộ ghế trường kỷ xưa đều mang vẻ đẹp "mướt mườn mượt" bởi độ bóng mịn, sáng lạng trên mặt bàn, mặt ghế cho đến mặt cạnh, riễu bàn, riễu ghế, chân bàn...Tìm hiểu và nói chuyện cùng anh chị chủ Năng Hồng thì chúng tôi được biết để tạo sự bóng sáng cho mặt bàn, mặt ghế thì họ đã yêu cầu thợ gia công với phần mộc chà nhám kĩ càng qua các lượt giấy ráp 80,120,220,320,400 và được nhuộm vôi để tạo màu giả cổ, sau đó được hoàn thiện vecni cuối cùng. Lớp véc ni màu cánh gián, vuốt mỏng nhẹ, tạo độ bóng, mịn khi sờ vào.

+ Chủ yếu làm từ gụ Gia Lai

Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn - gỗ gụ Gia Lai

Gỗ gụ Gia Lai

Theo chúng tôi tìm hiểu, đa phần các bộ ghế tràng kỷ cổ tại Năng Hồng đều được sử dụng 100% từ gỗ gụ Gia Lai lành lặn không mối rác. Thế nên khi đưa vào sản xuất bộ ghế sẽ giúp bộ ghế được bền tuổi thọ hơn. Đặc biệt, với tom gỗ đẹp, chất gỗ cứng chắc cũng là ưu điểm để người nghệ nhân đưa được nét vẽ hoa văn mềm mại, bay bổng tạo sự khác biệt và độc quyền cho bộ trường kỷ xưa mà những dòng giả cổ không thể có được.

Vân gỗ gụ Gia Lai rất đẹp quý nhẹ nhé, nó tạo nhiều dạng vân xoắn ốc, hay hoa tay sẽ tạo được nét đẹp huyền bí, ma mị. Đó cũng chính là ưu điểm để những người chơi đồ gỗ xưa yêu mến đấy nhé.

+ Thiết kế tinh tế


Kinh nghiệm mua trường kỷ Cần Thơ đẹp chuẩn - thiết kế tinh tế

Thiết kế tinh tế

Trường kỷ cổ xưa có đường kính rất lớn nên sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo; dưới bàn tay của những người thợ lành nghề; có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất trường kỷ. Được thiết kế đa dạng về mẫu mã nhưng chung quy thì gồm có 2 trường kỷ ở 2 bên và mặt bàn có diện tích khá lớn ở giữa.

+ Giá thành phù hợp

Tuy được tạo thành từ một loại gỗ quý ở nước ta nhưng trường kỷ gỗ gụ ta lại có giá thành khá phù hợp với khả năng của người tiêu dùng Việt. Vậy nên, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho sản phẩm. Đây cũng là lời thế để bạn đặt niềm tin khi mua trường kỷ ở Cần Thơ tại Năng Hồng đấy nhé.

+ Ý nghĩa đối với gia chủ

Người sở hữu sản phẩm này sẽ được đánh giá là người có vị thế cũng như thể hiện được sự sâu sắc, tinh tế và có con mắt thẩm mỹ cao.

Tham khảo một số mẫu trường kỷ đẹp tại showroom Năng Hồng

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món đánh mộc sẽ biến không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và đậm phong cách lối xưa qua những đường nét móc mỏ cong vút, mềm mại.

ban-ghe-moc-go-gu-6-mon-moc%2B%252810%2529


+ TK06: Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Được làm từ gỗ gụ Gia Lai tự nhiên cao cấp điểm thêm những họa tiết Louis mềm mại, bay bổng, bộ bàn ghế Louis 9 món sở hữu tông màu cánh gián già tinh tế chắc chắn sẽ tô điểm thêm nét đẹp quyền quý cho phòng khách nhà bạn.
bo-ban-ghe-louis-9-mon-go-gu%2B%25287%2529


+ TK05: Trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ

Biến hóa không gian phòng khách thanh lịch, ấm áp với bộ trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ sang trọng và chất lượng; tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, bình yên cho mọi phòng khách gia đình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua trường kỷ Cần Thơ chất lượng thì đừng bỏ qua đồ gỗ Năng Hông - Làng nghề 1, Hải Minh, Nam Định. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị bộ ghế chất lượng, đẹp lòng cho mọi không gian ngôi nhà.



Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here