[Hỏi đáp]: Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiêu? | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

[Hỏi đáp]: Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiêu?

Trước khi mua một bộ trường kỷ về trang trí cho phòng khách thì chắc chắn bạn cần phải tìm hiểu giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ hiện nay là bao nhiêu? để bạn dễ dàng cân đối với điều kiện tài chính thu nhập của gia đình mình.

[Hỏi đáp]: Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiêu?

[Hỏi đáp]: Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiêu?

Tràng kỷ xưa hay còn gọi là trường kỷ cổ là một trong những món đồ hay được trưng dụng trong phòng khách để thưởng trà và tiếp đón những vị khách đến chơi nhà. Với kiểu dáng thiết kế dứt khoát, chắc chắn và mang phong cách cổ xưa nên đa phần các mẫu trường kỷ đều sở hữu đường nét mềm mại, bay bổng bởi những nét hoa văn cổ xưa tinh tế được chạm khắc công phu, tỉ mỉ và tốn rất nhiều thời gian. Do đó, giá thành của những bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách có giá trị khá cao từ hơn chục triệu trở lên. Đây cũng là lý do mà đa phần khách hàng khi đi mua trường kỷ đều quan tâm giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiều? là như vậy.

Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ phụ thuộc vào yếu tố nào?

Với những ai lần đầu chơi trường kỷ khi nói về giá 1 bộ ghế trường kỷ gỗ gụ là họ sẽ tròn xoe mắt tại sao một bộ ghế đơn giản chả có gì ngoài chạm đục hoa văn cổ xưa mà nó có giá thành đắt đỏ như thế. Nếu so với nhiều người, chắc chắn những bộ bàn ghế hiện đại sẽ sở hữu kiểu dáng đẹp hơn, bắt mắt hơn và giá thành thì khá là rẻ. Vậy giá bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ được tính như nào thì hãy cùng đồ gỗ Năng Hồng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

+ Chất liệu gỗ quý nhóm I

Thứ nhất: giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ so với những dòng bàn ghế thông thường đắt gấp 3, 4 lần là vì đây là bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ gụ tự nhiên thuộc dòng gỗ quý nhóm 1 của Việt Nam. Về bản chất chỉ những loại gỗ quý như: gỗ hương, gỗ gụ, gỗ cẩm, gỗ trắc, gỗ lim...mới có thể chế tác ra được những tác phẩm nghệ thuật đẹp vì chất gỗ rất cứng chắc, tom gỗ đẹp mịn, vân gỗ xoắn nhiều kiểu độc lạ nên tạo được sự khác biệt, hoài cổ cho bộ ghế. Chất gỗ cứng chắn mới đủ điều kiện để những nghệ nhân đục tỉa, chạm khắc hoa văn đẹp mịn và không bị vỡ, nứt như những dòng gỗ sồi. Đó là lý do vì sao những bộ bàn ghế trường kỷ lại có giá thành cao như vậy.

Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiêu? - phụ thuộc chất liệu gỗ

Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiêu? - phụ thuộc chất liệu gỗ

+ Kích thước bộ ghế

Giá 1 bộ ghế trường kỷ gỗ gụ đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào kích thước to nhỏ của bộ bàn ghế đó. Thông thường kích thước chuẩn bộ trường kỷ hiện nay có chiều dài từ hơn 1m trở lên. Vì thế kích thước trường kỷ càng to thì giá càng cao thì sẽ tốn nhiều gỗ cũng như thời gian hoàn thiện sản phẩm.

+ Phụ thuộc vào số món

Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ càng đắt khi bộ trường kỷ bao gồm nhiều món. Bộ trường kỷ ít món nhất là gồm 3 món (1 bàn + 2 trường), và nhiều món nhất là 9 món như bộ bàn ghế Louis Pháp hay bộ bàn ghế móc mỏ, hoặc bộ cổ đồ đại 8, 9 món...Vì thế tùy theo trường bộ trường kỷ mà quý khách mua nhiều hay ít món mà giá thành sẽ đắt hay rẻ.

Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiêu? - phụ thuộc số món

Giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ là bao nhiêu? - phụ thuộc số món

+ Phụ thuộc khảm hay không khảm

Giá 1 bộ bàn ghế trường kỷ phòng khách sẽ đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào bộ bàn ghế đó khảm ít hay khảm nhiều, hay không khảm. Đối với những món trường kỷ không khảm mà chỉ chạm đục hoa văn thông thường thì giá sẽ rẻ hơn những bộ khảm ốc.

Ngoài ra, bộ bàn ghế trường kỷ đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào thời gian hoàn thành, thợ thuyền nữa...Do đó để biết được bộ trường kỷ có chính xác là bao nhiêu thì tốt nhất quý khách hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị bán để tham khảo giá trước khi mua.

Tham khảo một số mẫu trường kỷ đẹp tại showroom Năng Hồng

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món đánh mộc sẽ biến không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và đậm phong cách lối xưa qua những đường nét móc mỏ cong vút, mềm mại.

ban-ghe-moc-go-gu-6-mon-moc%2B%252810%2529


+ TK06: Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Được làm từ gỗ gụ Gia Lai tự nhiên cao cấp điểm thêm những họa tiết Louis mềm mại, bay bổng, bộ bàn ghế Louis 9 món sở hữu tông màu cánh gián già tinh tế chắc chắn sẽ tô điểm thêm nét đẹp quyền quý cho phòng khách nhà bạn.
bo-ban-ghe-louis-9-mon-go-gu%2B%25287%2529


+ TK05: Trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ

Biến hóa không gian phòng khách thanh lịch, ấm áp với bộ trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ sang trọng và chất lượng; tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, bình yên cho mọi phòng khách gia đình.

Trên đây là những chia sẻ cụ thể về giá 1 bộ trường kỷ gỗ gụ bao nhiêu tiền. Để biết rõ giá thành sản phẩm mới quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé!



Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here