Địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình chất lượng | Trangky.com

Tin "hot"

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình thì đừng bỏ lỡ cái tên vàng trong làng đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh - cơ sở đồ gỗ Năng Hồng nhé bạn.

Địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình chất lượng

Địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình chất lượng

Một trong những làng nghề nổi tiếng về dòng bàn ghế gỗ cổ xưa thì chắc hẳn Làng nghề Hải Minh - Nam Định là cái tên quá quen thuộc đối với những dân đam mê đồ gỗ. Nơi đây chủ yếu sản xuất ra những bộ trường kỷ cổ, sập gụ tủ chè, bàn ghế khảm ốc...vang dội khắp 4 phương. Rất nhiều thực khách từ Nam ra Bắc chỉ để xem hàng và đặt mua đồ nơi đây bởi kỹ thuật khảm ốc cho đến kỹ thuật đục chạm bay bổng, nét đục mượt mà nhìn bộ ghế rất chu viên, hoàn mỹ.

Và nếu bạn đang tìm địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình mà chưa biết đặt niềm tin vào cơ sở đồ gỗ nào thì chắc chắn Đồ Gỗ Năng Hồng sẽ là cái tên đáng để bạn lưu tâm và đặt mua đấy nhé!

Năng Hồng - địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình chất lượng

Theo mọi người đã mua đồ tại Làng nghề Hải Minh, thì cơ sở đồ gỗ Năng Hồng là cái tên được mọi người chú ý và săn đón nhiều nhất. Đa số mọi người đều nhận xét đồ gỗ từ cơ sở này làm rất đẹp, tỉ mỉ, cẩn thận. Nhìn món đồ gỗ được trau truốt kỹ càng sẽ tô điểm cho không gian nhà bạn thêm rực rỡ và ấm áp hơn.

+ Kết cấu chắc chắn

Đa phần khi khách hàng về thăm cơ sở đồ gỗ Năng Hồng đều khen mẫu mã ở đây đẹp và chuẩn. Mẫu mã ở đây được thể hiện rõ nhất qua kết cấu vững chắc của bộ ghế. Những khớp nối giữa tựa ghế, tay ghế, vai ghế đều được ghép nối mộng thủ công. Với phương pháp ghép mộng thủng xuyên khớp nối sẽ mang đến sự chắc khỏe cho bộ ghế và tuổi thọ bộ ghế cũng lâu năm hơn.

Địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình chất lượng

Địa chỉ mua trường kỷ cổ tại Thái Bình chất lượng

+ Màu sắc đẹp

Đa phần các bộ ghế trường kỷ ở Năng Hồng đều được làm theo phương pháp thủ công truyền thống. Thế nên, màu sắc của bộ ghế nhìn rất sang và đồng đều. Như bạn thấy đấy, ở đây Năng Hồng đã đánh bằng vecni truyền thống nên lớp màu phủ lên bộ bàn ghế rất mỏng và mịn. Điều đó sẽ phô được nét đẹp của những đường vân gỗ gụ với đường xoắn ốc rất mịn đẹp. Đặc biệt, đánh vecni sẽ giúp tuổi thọ bộ ghế cao hơn, sang hơn. Đây cũng là lý do vì sao mua trường kỷ cổ tại Thái Bình nhiều người lựa chọn Năng Hồng là vì thế?

Màu sắc đẹp

Màu sắc đẹp

 + Lành lặn – Không chắp vá

Và mình đặc biệt thích các mẫu ghế ở Năng Hồng đều lành lặn và không chắp vá. Bởi gỗ gụ họ chọn từ khối gỗ nguyên chất, cứng cáp, thớ gỗ mịn màng thế nên khi đục đẽo, tỉa tót hoa văn nhìn bộ ghế cực kỳ đẹp và sang.

Tham khảo một số mẫu trường kỷ đẹp tại showroom Năng Hồng

TK08: Bộ bàn ghế móc gỗ gụ 6 món đánh mộc

Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu, bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ 6 món đánh mộc sẽ biến không gian ngôi nhà trở nên ấm áp và đậm phong cách lối xưa qua những đường nét móc mỏ cong vút, mềm mại.

ban-ghe-moc-go-gu-6-mon-moc%2B%252810%2529


+ TK06: Bộ bàn ghế Louis 9 món gỗ gụ - Nhẹ nhàng thanh thoát

Được làm từ gỗ gụ Gia Lai tự nhiên cao cấp điểm thêm những họa tiết Louis mềm mại, bay bổng, bộ bàn ghế Louis 9 món sở hữu tông màu cánh gián già tinh tế chắc chắn sẽ tô điểm thêm nét đẹp quyền quý cho phòng khách nhà bạn.
bo-ban-ghe-louis-9-mon-go-gu%2B%25287%2529


+ TK05: Trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ

Biến hóa không gian phòng khách thanh lịch, ấm áp với bộ trường kỷ sen vịt chạm nẩy nền đục tứ quý gỗ gụ sang trọng và chất lượng; tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, bình yên cho mọi phòng khách gia đình.

Vâng! Trên đây là mẹo để lựa chọn bộ trường kỷ gỗ quý mà đồ gỗ Năng Hồng muốn chia sẻ. Cảm ơn quý vị đã quan tâm! Hi vọng quý vị khi đọc song những chia sẻ này sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm hay khi lựa chọn, quyết định mua bàn ghế trường kỷ đúng theo nhu cầu của mình.



Website: www.trangky.com
Hotline: 0355-244-888 | 0948.157.555
Địa chỉ liên hệ:
Đồ gỗ Năng Hồng: Làng nghề 1 - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here